มิลานเล็งดึงกาโก้เสริมทีมหากเสียปีร์โล่

มิลานเล็งดึงกาโก้เสริมทีมหากเสียปีร์โล่

มิลานเล็งดึงกาโก้เสริมทีมหากเสียปีร์โล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมแผนสองหากต้องเสีย อันเดรีย ปีร์โล่ ออกไปจากทีม ด้วยการเตรียมคว้าตัว เฟอร์นานโด กาโก้ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ รีล มาดริด เข้ามาเสริมทีมแทน

โดย ปีร์โล่ มีข่าวในช่วงหลังมาตลอดว่า อาจจะตัดสินใจย้ายทีมไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ ที่ เชลซี ขณะที่อีกกระแสก็มีรายงานว่า ทาง ริคาร์โด้ กาก้า ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม รีล มาดริด ก็ส่งเสียงสนับสนุนเต็มที่ให้ต้นสังกัดใหม่คว้าตัวมิดฟิลด์วัย 30 ปีรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ หากทาง มิลาน ยอมปล่อยตัวนักเตะออกมาจริงๆ

ขณะที่ล่าสุด ก็มีรายงานว่า ทาง เอซี มิลาน ได้เตรียมหาตัวนักเตะที่จะเข้ามาทดแทน ปีร์โล่ ไว้แล้ว โดยเฉพาะรายของ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ฟิออเรนติน่า ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในรายการคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ตอนนี้ ขณะที่รายล่าสุดก็คือ เฟอร์นานโด้ กาโก้ ของ รีล มาดริด

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า รีล มาดริด น่าจะยอมปล่อยตัว กาโก้ ให้กับ เอซี มิลาน หากว่าได้ค่าตัวตามที่ต้องการ ประกอบกับทั้งสองสโมสรเองก็มีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี หลังจากที่ล่าสุด ทีมรอสโซเนรี่ ยอมปล่อยตัว กาก้า ให้ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook