หลุดอีกแล้ว! แข้งสเปอร์อวดกางเกงอาบน้ำชมพูแปร๋น พ่วงตัดต่อจนพุงห้อย!!!!

หลุดอีกแล้ว! แข้งสเปอร์อวดกางเกงอาบน้ำชมพูแปร๋น พ่วงตัดต่อจนพุงห้อย!!!!

หลุดอีกแล้ว! แข้งสเปอร์อวดกางเกงอาบน้ำชมพูแปร๋น พ่วงตัดต่อจนพุงห้อย!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องโดย localita.multiply.com

คงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปแล้วที่หนุ่มๆ สมัยนี้เขาจะหันมาพิศมัยอาภรณ์สีหวานๆ ที่ประดับอยู่บนเรือนกาย ซึ่งก่อนหน้านี้ เราเคยมีภาพ "แฉแต่ช้ำ" ของ 2 แข้งผีแดงเงินล้านอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาประจาน เอ๊ย! ประชันความแหวว เทียบเฮดทูเฮดให้เห็นกันจะๆ เรียบร้อยโรงเรียนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

งานนี้แฟนบอลทั้งพันธุ์แท้พันธุ์ทางเลยอาสาทำตัวเป็นพลเมืองเว็บที่ดี ขยันส่งภาพจี้ๆ ของบรรดานักเตะพรีเมียร์ลีกที่แต่ละคนนั้น เวลาเราเห็นในสนาม ดูขึงขังดุดัน เสียบเป็นเสียบกัน ตะบันไม่มีเลี้ยง จนทำให้ลีกฟุตบอลเมืองผู้ดีได้ชื่อว่าเป็นลีกที่เล่นเกมหนักและโหดที่สุด ขัดแย้งกับภาพที่หลุดออกมาชนิดที่เรียกว่า หน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

เหยื่อรายใหม่ที่ถูกสังเวยให้กับความฮาและเสียงหัวเราะของแฟนบอลรายนี้คือ ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์อ้วนพริ้วของไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เจอพิษภาพเก่าเก็บถูกขุดคุ้ยออกมาให้โลกได้ชม ขณะหลบลมร้อนไปฮอลิเดย์กับก๊วนแข้งไก่ด้วยกันเอง ซึ่งก็มี อารอน เลนนอน ร่วมทริปในขณะนั้นด้วย

 

ภาพจี้ๆ ที่ถูกมือดีตัดต่อของทอม ฮัดเดิลสตัน จนพุงเผละและชอบกินไขมัน แต่ขอโทษ! กางเกงสีชมพูนั่น ของจริงจ้า

 

ที่จี้และเจ็บแสบที่สุด คือภาพๆ นี้ ถูกมือดีนำไป "ตัดต่อ" ซะเสียหาย อย่างที่รู้กันว่าหนุ่มทอมนั้นออกจะตุ๊ต๊ะตุ้ยนุ้ยเกินมาตรฐานนักเตะทั่วๆ ไป ก็เลยกลายเป็นเหยื่อของภาพที่ถูกแต่งเติมใหม่ให้มีพุงกะทิห้อยย้อย แถมในมือยังถือถุงบิ๊กแมคจะๆ เต็มสองตา ขัดแย้งกับนโยบายควบคุมโภชนาการของกุนซือในขณะนั้นคือ ฆวนเด รามอส เสียนี่กระไร!!!!!

ส่วนภาพต้นฉบับดั้งเดิมของจริงนั้น จะเห็นพ่อทอมมี่บอยยังมี หน้าท้องแบนราบตามมาตรฐานนักเตะ ส่วนมือก็ถือแค่รองเท้าแตะสีน้ำเงินสดใส หาใช่ถุงบิ๊กแม็คอย่างที่คนตัดต่อเขาล้อเลียนไม่!!!!

แต่ถึงกระนั้น อย่าคิดว่านิยายสั้นเรื่องนี้จะจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะตอนจบนั้นคนดูคงพอเดาได้แม้ไม่ถึงกับหักมุม ก็เจ้ากางเกงอาบน้ำสีชมพูแปร๋นนั่น คือกางเกงที่เจ้าตัวเขาสวมใส่ลั้ลลาริมทะเลชัวร์ป๊าบพันเปอร์เซนต์!!

โธ่เอ๊ย...นึกว่าจะรอดปลอดภัย ไม่ถูกจับเข้าชมรมไฉไลเหมือนพ่อเจ็ทโด้ และ ริโอ สินะพ่อนะ....

แต่เราเชื่อเหลือเกินว่าเมื่อภาพข่าวนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกไซเบอร์ คนที่ถอนหายใจร้องเฮ้อ...ด้วยความโล่งอก คงมีชื่อของ คริสเตียโน โรนัลโด และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ....ด้วยความยินดียิ่ง

ภาพประกอบจาก : เดลีเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook