ทักษะไม่เบา! นักโทษบราซิลโชว์การแปลงโฉม "แต่งหญิง" แหกคุก (มีคลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1571/7856330/news06.jpgทักษะไม่เบา! นักโทษบราซิลโชว์การแปลงโฉม "แต่งหญิง" แหกคุก (มีคลิป)

    ทักษะไม่เบา! นักโทษบราซิลโชว์การแปลงโฉม "แต่งหญิง" แหกคุก (มีคลิป)

    2019-08-05T15:32:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้คุมเรือนจำจับโป๊ะ! นักโทษคดียาเสพติดรายใหญ่ แปลงโฉมแต่งกายเป็นหญิง สวมหน้ากาก-ใส่วิกผม หวังตบตาเจ้าหน้าที่หนีออกจากคุกได้เกือบสำเร็จ

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักโทษเรือนจำแห่งหนึ่งที่ประเทศบราซิล ได้พยายามตบตาเจ้าหน้าที่ด้วยการเปลี่ยนโฉมตัวเองและปลอมตัวเป็นผู้หญิงด้วยการสวมหน้ากากและใส่เสื้อผ้าอำพราง แต่ปรากฏว่าถูกจับกุมได้ก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้นำคลิปการแปลงโฉมของเขาให้ชาวโลกได้เห็น

    เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เรือนจำแห่งหนึ่งในนครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายคลาวิโนดา นักโทษคดีค้ายาเสพติด ระหว่างที่เข้าพยายามจะหลบหนีออกจากเรือนจำ โดยการอำพรางตัวเองด้วยการแปลงโฉม สวมหน้ากาก ใส่วิกผมยาว และแต่งกายให้เป็นผู้หญิง พร้อมกับใส่แว่นตา

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับสังเกตเห็นถึงความผิดปกติบางอย่าง หลังจากเห็นผู้หญิงกำลังเดินออกจากเรือนจำ จึงได้สกัดตัวเธอผู้นั้นและขออนุญาตตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าแท้ที่จริงเป็นนักโทษที่พยายามจะหลบหนีออกไป หลังจากนั้นจึงได้สั่งให้เขาแสดงตัวตนด้วยกันปลดเปลื้องชิ้นส่วนออกมาทีละชิ้น และพบว่าเขาคือ นายคลาวิโนดา นักโทษคดีค้ายาเสพติด

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เรือนจำได้เรียกสมาชิกครอบครัวของพ่อค้ายาผู้นี้มาสอบสวน หลังจากที่สงสัยว่าน่าจะให้ความร่วมมือในการแปลงโฉมครั้งนี้ เนื่องจากเขาได้แต่งตัวคล้ายกับลูกสาวตัวเองเป็นอย่างมาก และอาจจะได้รับโทษฐานพยายามช่วยเหลือนักโทษในการหลบหนีด้วย

    สำหรับ นายคลาวิโนดา หรือได้รับฉายาในวงการว่า "เจ้าเตี้ย" เป็นสมาชิกในเครือข่ายแก๊งอาชญากรรมรายใหญ่ของประเทศบราซิล

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :news.qq.com