เปิดศึกสายเลือด น้องคว้าไม้ฟาดพี่สาวตายคาบ้าน แล้วบึ่งแจ้งความที่โรงพัก

เปิดศึกสายเลือด น้องคว้าไม้ฟาดพี่สาวตายคาบ้าน แล้วบึ่งแจ้งความที่โรงพัก

เปิดศึกสายเลือด น้องคว้าไม้ฟาดพี่สาวตายคาบ้าน แล้วบึ่งแจ้งความที่โรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายพลั้งมือฆ่าพี่สาวตัวเอง หลังทะเลาะวิวาทกันในครัวเรือน ก่อนขึ้นไปแจ้งตำรวจที่โรงพัก ชาวบ้านบอกคนบ้านนี้ทะเลาะกันเป็นประจำ

(4 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนชาตะผดุง ตำบลในเมือง อ.เมืองขอนแก่น บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยบ้านหลายอยู่ในรั้วเดียวกัน พบศพเป็นหญิงสูงวัย สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะและใบหน้า เลือดไหลอาบเต็มตัว ทราบชื่อคือ นางสาวดวงดาว อายุ 53 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เค้นหาความจริงกับ นายอภิเดช อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้แจ้งเหตุ ก่อนจะทราบว่าแท้ที่จริงแล้ว นายอภิเดช เป็นผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายพี่สาวเสียชีวิตเอง

ขณะที่บริเวณรอบๆ บ้านหลังมีเศษกระถางต้นไม้แตกกระจายอยู่ทั่ว พบดามจับของจอบเหล็ก มีขนาดประมาณ 1.5 เมตร อยู่ในสภาพหัก 2 ท่อน และมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ นายอภิเดช ได้รับสารภาพว่า เป็นก่อเหตุฆ่าพี่สาวตัวเอง โดยอ้างว่าพี่สาวถือมีดจะเข้ามาทำร้ายร่างกายก่อน จึงได้คว้าไม้ได้และฟาดเข้าที่ศีรษะและใบหน้า หลังจากนั้นเห็นพี่สาวนอนแน่นิ่งไป และตนจึงไปโรงพักแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในบ้านดังกล่าว

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า พี่น้องคู่นี้มีปากเสียงกันเป็นประจำ ซึ่งทางพี่สาวเป็นคนติดสุราและเมาอยู่บ่อยๆ อีกทั้งคู่ก็ยังครองตัวเป็นโสด และอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงเช้า

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เล่าว่า ทางน้องชายได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ยังไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นคนลงมือทำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอมาถึงจุดเกิดเหตุจีงได้เค้นหาความจริง คนร้ายจึงรับสารภาพ โดนการใช้ของแข็งฟาดไปที่ศีรษะและใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook