พลังประชารัฐฉะ "เสรีพิศุทธ์" ใส่ร้ายรัฐบาลบึ้มกรุงกลบปมถวายสัตย์

พลังประชารัฐฉะ "เสรีพิศุทธ์" ใส่ร้ายรัฐบาลบึ้มกรุงกลบปมถวายสัตย์

พลังประชารัฐฉะ "เสรีพิศุทธ์" ใส่ร้ายรัฐบาลบึ้มกรุงกลบปมถวายสัตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ธนกร" ผิดหวัง "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" กล่าวหารัฐบาลอยู่เบื้องหลังเหตุป่วนกรุงฯ หดหู่กับพฤติกรรมส.ส.บางคน ขอ ปชช. เชื่อมั่นทุกอย่างจะคลี่คลาย

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุว่า รัฐบาลอาจจะอยู่เบื้องหลังสถานการณ์วางระเบิดป่วนกรุงเทพฯ เพื่อกลบข่าวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวคำถวายสัตย์ไม่ครบว่า ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มาก ทั้งที่ตัวเองเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง และเคยเป็นถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่กลับคิดได้แค่นี้ เพราะไม่มีรัฐบาลที่ไหนที่คิดทำร้ายประเทศและประชาชนแบบนี้ และไม่มีใครเอาชีวิตประชาชนมาเล่นเกมส์ ที่ผ่านมาบ้านเมืองสงบ ประชาชนมีความสุขมากว่า 5 ปีแล้ว จึงขอสาปแช่งให้คนทำและคนที่อยู่เบื้องหลังให้ได้รับกรรมที่ก่อโดยเร็วด้วย 

ทั้งนี้ นายธนกร กล่าวอีกว่า ประเทศไทยมีพระสยามเทวาธิราชปกป้องดูแล ใครที่คิดร้ายประเทศมีจุดจบที่ไม่ดีแน่นอน ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวทำให้ภาพลักษณ์ประเทศเสียหาย เป็นการกระทำในช่วงการประชุมรัฐมนตรีอาเซียน อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนมีความเชื่อมั่น รัฐบาลจะทำทุกอย่างเพื่อให้ประเทศสงบ ปลอดภัย และเชื่อว่าอีกไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถคลี่คลายคดีได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญ หากพี่น้องคนไทยมีความรักความสามัคคีกัน ก็จะไม่มีใครมาทำลายประเทศเราได้

นอกจากนี้ ตนเองรู้สึกหดหู่กับพฤติกรรมของส.ส.บางคน และนักการเมืองพรรคเพื่อไทยบางคนที่ขาดวุฒิภาวะ ขาดจิตสำนึก ไร้มนุษยธรรม กรณีที่ออกมาแสดงคิดเห็นโดยเอาชีวิตประชาชนมาล้อเล่น มาเยาะเย้ย มาสะใจกับความเจ็บปวดของประชาชน ขอให้กลับตัวกลับใจเสียใหม่ ไม่เช่นจะไม่มีที่ยืนในสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook