จี๊ด เป็นห่วง อนันดา รถล้มซ้ำ

จี๊ด เป็นห่วง อนันดา รถล้มซ้ำ

จี๊ด เป็นห่วง อนันดา รถล้มซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จี๊ด - แสงทอง เกตุอู่ทอง รับแฟนหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม รถมอเตอร์ไซค์ล้มครั้งที่ 2 แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เผยเป็นห่วง แต่ห้ามในสิ่งที่แฟนหนุ่มรักไม่ได้

เพิ่งจะหายดีจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำที่ จ.เชียงใหม่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม อนันดา ก็เจออุบัติเหตุรอบสอง แต่คราวนี้รถมอเตอร์ไซค์แค่ล้ม ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว ทั้งนี้เมื่อเจอหน้าแฟนสาว จี๊ด - แสงทอง เลยขอถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งนี้เธอเล่าให้ฟังดังนี้

"รถล้มมานานมากแล้วนะ แต่ไม่เป็นอะไร ขับมอเตอร์ไซค์ก็อย่างงี้แหละ ก็ต้องมีล้มบ้าง แต่คราวนี้ไม่เป็นอะไรเลย โชคดีมาก ไม่มีแผลเลย จริงๆ เขาขับรถไปหาจี๊ดนั่นแหละ (ล้มครั้งที่สองแล้ว) มันเป็นล้มเล็กๆ น้อยๆ คราวนี้เขาใส่ชุดเต็มยศ มันก็เลยเซฟได้พอสมควร ไม่มีแผลเพิ่ม หรือเจ็บตัวเพิ่ม" จี๊ดกล่าว

ถามต่อว่า ได้เตือนแฟนหนุ่มให้ระวังมากขึ้นหรือไม่ นางแบบชื่อดังยอมรับ ว่ารู้สึกเป็นห่วง แต่ก็คงห้ามอะไรไม่ได้ เพราะเป็นสิ่งที่พระเอกหนุ่มรัก

"อู๊ย...เป็นห่วง แต่เขาเป็นผู้ชาย มันก็ห้ามยากเรื่องมอเตอร์ไซค์ (แสดงว่าเขาไม่เข็ด ยังขี่มอเตอร์ไซค์อยู่) ไปห้ามในสิ่งที่เขารัก มันก็ยังไงอยู่ ถามว่าขอไม่ให้เขาขี่ไหม จี๊ดว่ามันเป็นเรื่องของการดูแลตัวเองมากขึ้นมากกว่า เขาก็ระวังเยอะขึ้น จะบอกเขา ว่าถ้ารู้สึกร่างกายไม่พร้อม ก็ไม่ควรขี่มอเตอร์ไซค์ มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะบอกอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาโตแล้ว เขาก็รู้ว่าเขาควรจะทำยังไง

แต่เราก็ทะเลาะกันเรื่องนี้นะ เพราะมันเป็นเรื่องที่เพี้ยนหรือเปล่ามาทะเลาะเรื่องมอเตอร์ไซค์ ตอนนี้เขาก็หยุดขี่ไปพักหนึ่ง เพราะเดี๋ยวเขาต้องทำงานเยอะ เราก็ดีใจ ว้าว...จริงเหรอ (ยิ้ม) ช่วงนี้เขาเพิ่งกลับมาจากบาหลี ไปถ่ายรายการ ตอนนี้ก็อยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่เชียงใหม่ เดี๋ยวเขาก็กลับมาทำงานแล้ว กำลังจะเริ่มถ่ายหนัง" จี๊ดกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook