ชายพิลึกผลักแม่ลูกตกชานชาลา ให้รถไฟแล่นทับ เด็ก 8 ขวบเสียชีวิต

ชายพิลึกผลักแม่ลูกตกชานชาลา ให้รถไฟแล่นทับ เด็ก 8 ขวบเสียชีวิต

ชายพิลึกผลักแม่ลูกตกชานชาลา ให้รถไฟแล่นทับ เด็ก 8 ขวบเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระทึกขวัญที่สถานีรถไฟแฟรงก์เฟิร์ต ชายแปลกหน้าวัย 40 ผลักแม่ลูกตกจากชานชาลา ตัดหน้าขบวนรถไฟ เป็นเหตุทำให้เด็ก 8 ขวบเสียชีวิต แม่บาดเจ็บสาหัส

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นกลางสถานีรถไฟกลางนครแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เมื่อชายคนหนึ่งได้ผลักแม่ลูกคู่หนึ่งตกจากชานชาลา ขณะที่ขบวนรถไฟความเร็วสูงกำลังจะแล่นเข้าสู่ตัวสถานี เป็นเหตุทำให้ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเด็กชายบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลงในที่สุด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา (29 ก.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวเอริเทรีย อายุ 40 ปี ได้ก่อเหตุผลักเด็กชายวัย 8 ขวบ ตกลงจากชานชาลารถไฟ ลงไปอยู่ที่รางรถไฟ ระหว่างที่ขบวนรถไฟความเร็วสูง (ICE) กำลังแล่นเข้าสู่ตัวสถานีรถไฟพอดี

ทั้งนี้ แม่ของเด็กชายคนดังกล่าวถูกชายผู้ก่อเหตุผลักตกจากชานชาลาเช่นเดียวกัน แต่เธอตั้งสติและช่วยเหลือตัวเองเอาไว้ได้ แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยลูกชายได้ทัน เบื้องต้นพบว่าชายผู้ก่อเหตุกับแม่ลูกคู่นี้ไม่ได้รู้จักกันแต่อย่างใด และยังไม่พบถึงสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

ตามรายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุชายผู้ก่อเหตุได้พยายามวิ่งหนีออกจากสถานีรถไฟ ปรากฏว่าพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันวิ่งไล่จับตัวเขา กระทั่งควบคุมตัวเอาไว้ไม่ไกลจากอาคารสถานีรถไฟมากนัก ก่อนจะถูกคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ โดยแม่ของเด็กถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้จำเป็นต้องปิดให้บริการบางพื้นที่ของสถานีรถไฟกลางนครแฟรงก์เฟิร์ต เพื่อดำเนินการเก็บข้อมูลหลักฐาน และส่งผลกระทบเล็กน้อยต่อการเดินขบวนรถไฟในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook