คดีพลิกตลบ! สาวอังกฤษจ่อผิดแจ้งความเท็จ หลังอ้างถูกรุมโทรม 12 คน

คดีพลิกตลบ! สาวอังกฤษจ่อผิดแจ้งความเท็จ หลังอ้างถูกรุมโทรม 12 คน

คดีพลิกตลบ! สาวอังกฤษจ่อผิดแจ้งความเท็จ หลังอ้างถูกรุมโทรม 12 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษกลายเป็นผู้ต้องหาเสียเอง หลังสร้างเรื่องอื้อฉาวแจ้งจับวัยรุ่นอิสราเอล 12 คน อ้างว่าพวกเขาผลักกันข่มขืนรุมโทรมคาโรงแรม แต่สุดท้ายพบว่าเป็นการแจ้งความเท็จ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากกรณีอื้อฉาวเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หญิงสาวชาวอังกฤษ วัย 19 ปี ได้เข้าแจ้งความระบุว่า เธอถูกกลุ่มวัยรุ่นชาวอิสราเอลทั้งหมด 12 คน ข่มขืนรุมโทรมระหว่างที่เธอกำลังท่องเที่ยวในประเทศไซปรัส กลายเป็นการมหกรรมจับกุมตัวชายวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุครั้งนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าคดีจะพลิกผันไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อตำรวจจับเท็จได้ว่าหญิงสาวรายนี้น่าจะกุเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไซปรัสได้ดำเนินการปล่อยตัวชายผู้ต้องสงสัยทั้งหมด หลังตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่าพวกเขาไม่เคยก่อเหตุหรือไม่สถานที่ที่ถูกกล่าวอ้าง ทำให้พวกเขาได้รับอิสระ หลังถูกจับกุมเพราะถูกกล่าวอ้างว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ โดยชายที่ถูกควบคุมตัวสอบสวนนั้นส่วนใหญ่ยังเป็นวัยรุ่น เด็กหนุ่มอายุต่ำที่สุดคือ 15 ปี

ทั้งนี้ หญิงสาวชาวอังกฤษรายนี้อ้างว่า เธอถูกกลุ่มชายวัยรุ่นชาวอิสราเอลข่มขืนรุมโทรมที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าล่าสุดเธอเริ่มให้ปากคำที่ไม่ตรงกับคำให้การในเบื้องต้น และกลับคำให้การเอาเสียดื้อๆ และยังไม่พบหลักฐานแน่ชัดว่ากรณีข่มขืนรุมโทรมจะเกิดขึ้นมาก่อน

หญิงสาวชาวอังกฤษได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้แล้ว โดยเธอจะต้องเผชิญหน้าและต่อสู้ในชั้นศาล เนื่องจากเธอมีความผิดฐานแจ้งความเป็นเท็จ และกล่าวหาผู้อื่นได้ไม่ชอบธรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ชายชาวอิสราเอลที่ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยทั้งหมดได้ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระแล้ว หลังสอบสวนแน่ชัดว่าพวกเขาไม่เคยก่อเหตุใดๆ ทั้งสิ้นกับหญิงชาวอังกฤษรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook