"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เผยเรื่องทะเลาะเกือบไม่ได้แต่งงาน และเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เผยเรื่องทะเลาะเกือบไม่ได้แต่งงาน และเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เผยเรื่องทะเลาะเกือบไม่ได้แต่งงาน และเกือบเป็นโรคซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะสละโสดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมานี้เอง สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับแฟนสาวนอกวงการ นาน่า ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น หลังจากที่ทั้งคู่พัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟน 

แต่เชื่อหรือไม่ว่าเห็นหวานๆ กันแบบนี้ ทั้งคู่เคยเกือบจะเลิกกันมาแล้ว เพราะเรื่องความเจ้าระเบียบของฝ่ายชาย ที่ต้องจัดของในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เรื่องความสะอาดในบ้าน ทะเลาะถึงขั้นเกือบจะเลิกกัน ถึงขั้นพูดว่าเราอย่าแต่งงานกันดีกว่า

เหตุเพราะเกิดจากที่ณัฏฐ์กลับมาแล้วเห็นเครื่องสำอางของนาน่าวางรกไปหมด เจ้าตัวโมโหก็เลยกวาดลงพื้นหมด ยอมรับด้วยว่านิสัยไม่ดี ทำเอานาน่าร้องไห้ และช็อกว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ ดีที่ว่าภรรยาเป็นคนใจเย็นมาก สุดท้ายก็ดีกัน 

ซึ่งณัฏฐ์บอกว่าส่วนหนึ่งน่าจะติดอารมณ์ร้ายมาจากการเล่นละครบทตัวร้าย ซึ่งก็มีเรื่องที่ไม่เคยบอกใครว่าตัวเองเคยเกือบเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการเริ่มต้นของโรคซึมเศร้าแล้วด้วย 

ที่สังเกตเลยคือแยกตัวออกจากสังคม ไม่อยากเจอใคร แม้แต่เพื่อนสนิท ทำอะไรที่เป็นความชอบก็ไม่มีความสุข หมดความอดทนกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ปกติจะทนได้ก็ทนไม่ได้ มีอะไรมาสะกิดนิดก็ปรี๊ด

ก็เลยไปหาหมอแผนกจิตเวช เล่าสาเหตุต้นตอ หมอบอกว่าคนสมัยนี้เป็นกันเยอะมาก บางทีไม่รู้ตัวเอง สาเหตุอาจจะมาจากการดูโซเชียล รถติด เอาตัวเองไปเทียบกับคนอื่น การรักษาคือทานยาก่อนนอนเป็นเดือนก็หาย

ซึ่งณัฏฐ์เองก็สงสารแฟนที่อยู่ในทุกสถานการณ์ แต่ดีที่แฟนใจเย็น แม้จะเครียดก็ตาม ผ่านมาได้ก็รู้เลยรู้เลยว่าแฟนรักเราจริง ความเห็นอกเห็นใจกัน จนได้แต่งการใช้ชีวิตคู่กัน เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากๆ 

>> เก็บตกฉลองงานแต่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เพื่อนดาราร่วมยินดีคับคั่ง

>> "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ควงเจ้าสาว "นาน่า" เปิดใจวันวิวาห์ สินสอดอู้ฟู่เครื่องเพชรมรดกคุณย่า

>> งานแต่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ช่วงเช้า ขบวนขันหมากคึกคัก

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เผยเรื่องทะเลาะเกือบไม่ได้แต่งงาน และเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook