เจ้าของบ้านตื่นตาเจอรอยพญานาคโผล่บนโต๊ะตั้งทีวี ก่อนหน้านี้ฝันเห็นชายฆ่างู

เจ้าของบ้านตื่นตาเจอรอยพญานาคโผล่บนโต๊ะตั้งทีวี ก่อนหน้านี้ฝันเห็นชายฆ่างู

เจ้าของบ้านตื่นตาเจอรอยพญานาคโผล่บนโต๊ะตั้งทีวี ก่อนหน้านี้ฝันเห็นชายฆ่างู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านสุดตื่นเต้น จู่ๆ มีรอยคล้ายรอยพญานาค โผล่บนโต๊ะตั้งทีวี ชาวบ้านใกล้เคียงทราบข่าวมากันมาดูพอพร้อมขอเสี่ยงทายเลขเด็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) ได้รับแจ้งว่าชาวบ้านแตกตื่นแห่ดูรอยคล้ายพญานาคขึ้นบนโต๊ะตั้งทีวี ต่างพากันแห่ไปดูกันอย่างไม่ขาดสายแทบทั้งวันที่บ้านของ คุณยายจอม อายุ 69 ปี เลขที่ 89 บ้านสองพี่น้อง หมู่ 11 ตำบลผักไหม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว ที่พบรอยคล้ายรอยพญานาค และสอบถามลูกชายคือ นายอุทัย อายุ 42 ปี เล่าให้ฟังว่าในช่วงวันจันทร์ที่ 22 ก.ค.62 ที่ผ่านมา หลานสาวที่ชื่อ เด็กหญิงอรุณรัตน์ อายุ 13 ปี ได้ตื่นเช้าขึ้นมา มองไปที่โต๊ะตั้งทีวี บังเอิญมองเห็นร่องรอยที่เกิดขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นรอยเกิดจากอะไร

และได้ไปบอกน้องสาวมาดูก็มองดูไม่ออกว่าเป็นรอยของอะไรเช่นกัน ผู้เป็นหลานเลยไปบอกลุงให้มาดู แต่ก็ยังไม่รู้อีกว่าเป็นรอยของอะไรอีก แต่ก็คิดในใจว่าคงเป็นรอยของพญานาคโผล่ขึ้นมาแน่นอนตามความเชื่อ

พอถึงช่วงกลางวันมีเพื่อนบ้านมานั่งเล่นหน้าบ้านของตนเลยบอกให้เพื่อนบ้าน เข้าไปดูในบ้านตรงโต๊ะหน้าทีวี ว่าไปดูซิมีรอยอะไรที่คล้ายๆ เหมือนรอยของพญานาค เท่านั้นแหละพอทุกคนได้ยินก็เลยพากันไปดู แล้วเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายส่งให้กันดูบ้าง ลงเฟซบุ๊กไปบ้าง พูดไปต่อๆ กัน

ข่าวกระจายไปในหมู่เครือข่ายพี่น้อง คนในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียงทยอยมาดูกันแทบทั้งวันโดยไม่ขาดสาย ทั้งบ้านใกล้บ้านไกลมากันตลอด นำดอกไม้ธูปเทียนน้ำเปล่าขึ้นกราบจุดธูปเทียนกราบไหว้ ต่างขอโชคขอลาภ มีหลายคนที่มาดูแล้วเอาโทรศัพท์ถ่ายแต่ถ่ายไม่ติดภาพ ถ่ายไปดำมืดมองไม่เห็นอะไรเลยจนต้องจุดธูปบอกกล่าวแล้วถ่ายใหม่ค่อยติด

นางนงค์เยาว์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่มาดู เล่าให้ฟังว่า ตนเองมาดูแล้วจุดธูป บอกกล่าวที่ตนเองเชื่อว่าเป็นพ่อปู่แม่ย่าพญานาค เวลานอนหลับก็ขอให้ไปเข้าฝันด้วย พอตกกลางคืนในช่วงที่ตนเองกำลังนอนหลับ และฝันจริงๆ โดยฝันไปว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง ไปเขียนตัวเลขให้คือ 634 หลังจากที่เขียนให้แล้วตนเองก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา และยังคิดว่าเป็นแม่ย่าพญานาค อาจมาให้โชคก็เป็นได้

และก่อนหน้านั้น ก่อนที่จะพบเจอร่องรอย ที่ว่าคล้ายรอยพญานาค นายอุทัย เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่าตนเองฝันไปว่ามีผู้ชายรูปร่างใหญ่ได้ฆ่างูแล้วลากเข้ามาในบ้านของตน และนอนขดอยู่ด้วยกันในบ้านนั้น พอตื่นเช้ามาหลานก็มาบอกให้ไปดูร่องรอยที่ปรากฏขึ้น คิดไปแล้วทำไมมันดูคล้ายความฝันหรือว่าท่านจะมาอยู่ในนี้จริงๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าของบ้านตื่นตาเจอรอยพญานาคโผล่บนโต๊ะตั้งทีวี ก่อนหน้านี้ฝันเห็นชายฆ่างู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook