แม่ลูก 4 จำใจขโมยของห้างย่านสำโรง ตัดพ้อชีวิต ไม่มีเงินแม้ซื้อนมให้ลูก

แม่ลูก 4 จำใจขโมยของห้างย่านสำโรง ตัดพ้อชีวิต ไม่มีเงินแม้ซื้อนมให้ลูก

แม่ลูก 4 จำใจขโมยของห้างย่านสำโรง ตัดพ้อชีวิต ไม่มีเงินแม้ซื้อนมให้ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ห้างดังสำโรงจับคุณแม่ลูก 4 อ้างสามีตกงาน ไม่มีเงินแม้กระทั่งซื้อนมให้ลูกอ่อนกิน จูงมือลูกสาววัย 5 ขวบ จำใจออกลักทรัพย์ เด็กน้อยร้องไห้โอขอร้องตำรวจอย่าจับแม่

เมื่อคืนวานนี้ (27 ก.ค.) พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในศูนย์การค้าเอาไว้ได้ พร้อมของกลาง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

โดยที่ศูนย์ควบคุมความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ได้พบเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้ควบคุมตัวหญิงสาวชาว จ.ศรีษะเกษ อายุ 35 ปี พร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ และของกลางเป็นนมผงจำนวนหนึ่ง รองเท้านักเรียนหญิง 1 คู่ แบรนด์วีต้า 2 แพ็ค และผงหมักปรุงรส รวมมูลค่าประมาณ 8 พันบาท ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ

จากการสอบสวนหญิงสาวคนดังกล่าวได้ให้การรับว่า ก่อเหตุลักทรัพย์ในห้างดังกล่าวจริง เหตุที่ทำเพราะตนมีลูกต้องเลี้ยงทั้งหมด 4 คน คนแรกอายุ 12 ปี คนที่สองอายุ 7 ขวบ คนที่สามอายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็กอายุเพียงขวบเศษ ซึ่งตนไม่มีวุฒิการศึกษาใดๆ จึงหางานทำตามบริษัทไม่ได้ อาศัยขายหมูปิ้งไก่ปิ้งเรื่อยมา เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

ส่วนสามีเคยทำงานเป็น รปภ.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่มาระยะหลังตกงาน ทำให้เงินไม่พอใช้ เกิดความเครียดกับปัญหา อีกทั้งลูกคนเล็กร้องกินนม ด้วยความขัดสนและไม่มีเงินติดตัว จึงแฝงตัวมาที่ห้างดังกล่าว หวังขโมยนมมามาให้ลูกกินปะทังชีวิตระหว่างรอสามีหางานใหม่ทำ

ส่วนของกลางทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนมผงได้เตรียมชงให้กับลูกอายุขวบครึ่งกิน ส่วนสิ่งของอื่นๆ ก็ตั้งใจนำไปให้ลูกคนอื่นๆ ไว้ประทังชีวิตกันก่อนไปเรียน ส่วนรองเท้าที่เห็นนั้นลูกสาววัย 5 ขวบที่มาด้วยอยากได้รองเท้านักเรียนใหม่ เนื่องจากคู่เก่าขาดไปแล้ว

ขณะที่ผงหมักปรุงรสตนเองจะเอามาไว้สำหรับหมักหมูและไก่ปิ้งขาย เนื่องจากเงินที่เคยมีเก็บทั้งเงินทุนและกำไร ตนได้นำมาซื้อนมให้ลูกและให้ลูกๆ ไปโรงเรียนทั้งหมด ครั้งนี้หมดหนทางหาเงินซื้อนมให้ลูกจริงๆ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่เด็กหญิงวัย 5 ขวบ หลังรู้ว่าแม่จะต้องถูกจับ ก็ถึงกับร้องไห้และเอ่ยปากขอร้องกับตำรวจว่า "อย่าจับแม่หนู จับแม่หนูไปแล้วหนูจะอยู่กับใคร"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังพี่สาวของพ่อหนูน้อยวัย 5 ขวบรายนี้ให้มารับตัวกลับบ้านพัก ส่วนผู้เป็นแม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook