อลอนโซ่ไม่คอนเฟิร์มอยู่หงส์

อลอนโซ่ไม่คอนเฟิร์มอยู่หงส์

อลอนโซ่ไม่คอนเฟิร์มอยู่หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำเอาเหล่าเดอะ ค็อป เสียววูบ เมื่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ยังไม่รู้อนาคตค้าแข้งของตัวเองว่า ฤดูกาลหน้าจะลงเตะให้กับสโมสรไหน โดยไม่ยอมยืนยันว่า ตัวเองจะอยู่โชว์ฝีเท้าในแอนฟิลด์ต่อไป

อลอนโซ่ ซึ่งกำลังช่วยทีมชาติสเปนลงเตะในศึกคอนเฟเดอเรชั่น คัพ ที่แอฟริกาใต้ ตอบคำถามสื่อมวลชน หลังแมตช์ที่ช่วยทีมเฉือนหวิว อิรัค 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

"ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้ มันชัดเจนว่า มีรายงานข่าวมากมายเกี่ยวกับอนาคตของคุณ แต่คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมต่อไป บางครั้งเราไม่ควรพูดมากเกินไป ผู้เล่นแต่ละคนย่อมคิดถึงอนาคตของตัวเอง แต่มันไม่ควรเกิดขึ้นและส่งผลกระทบต่อทีม เราควรโฟกัสไปยังเป้าหมายที่มีในตอนนี้ นั่นคือ ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คอนเฟเดอเรชั่น คัพ"

อลอนโซ่ ถูก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตามตื้ออย่างหนัก หวังคว้าตัวไปเสริมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมชาติสเปน ยืนยันไม่ยอมปล่อยตัวให้อย่างแน่นอน เพราะต้องการเก็บตัวไว้ทำเกมให้ ลิเวอร์พูล ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook