เผาศพ "น้องน้ำ" สาว 14 เหยื่อครูเกษียณหึงโหด พ่อทำใจไม่ได้เป็นลมกลางเมรุ

เผาศพ "น้องน้ำ" สาว 14 เหยื่อครูเกษียณหึงโหด พ่อทำใจไม่ได้เป็นลมกลางเมรุ

เผาศพ "น้องน้ำ" สาว 14 เหยื่อครูเกษียณหึงโหด พ่อทำใจไม่ได้เป็นลมกลางเมรุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "น้องน้ำ" ที่ถูกอดีตครูยิงเสียชีวิตคารีสอร์ท ประกอบพิธีฌาปนกิจศพด้วยความโศกเศร้า พ่อเป็นลมล้มพับกลางเมรุ

จากกรณี นายประสิทธิ์ อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการครู ในเขต จ.ขอนแก่น ใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิง น้องน้ำ อายุ 14 ปี เสียชีวิตคาห้องพักภายในรีสอร์ทในเขต  อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ก่อนยิงศีรษะตัวเองตายตาม ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ก.ค.2562 ที่ฌาปนสถาน ภายในที่พักสงฆ์ ศูนย์วิปัสสนากรรมฐานและเสริมสร้างหลักจริยธรรมประจำ ต.นาข่า ม.3 อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สถานที่ที่คนในครอบครัวกำหนดประกอบพิธีฌาปนกิจศพ

โดยมีคนในครอบครัวรวมไปถึงเพื่อนบ้านและเพื่อนนักเรียนของน้องน้ำ ได้ร่วมกันเคลื่อนย้ายศพจากบ้านมายังฌาปนสถาน ก่อนทำการนำร่างของน้องน้ำ วนรอบเมรุ 3 รอบ ตามลำดับขั้นตอน โดยมีคนในครอบครัวยืนอำลาร่างน้องน้ำเป็นครั้งสุดท้าย

ซึ่งพ่อของน้องน้ำที่อยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจอย่างมาก พร้อมกับพูดกับลูกที่นอนอยู่ในโลงศพว่า "หากชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เป็นพ่อลูกกันอีก"  ก่อนจะเป็นลมล้มพับไป ญาติจึงช่วยกันประคองลงไปจากเมรุเพื่อปลอบใจ ก่อนที่ผู้ที่มาร่วมงานจะร่วมกันวางดอกไม้จันทน์และประชุมเพลิงตามกำหนดการ

นายสุขสันต์ อายุ 36 ปี พ่อของน้องน้ำ กล่าวว่า หลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ยังไม่ได้รับการติดต่อจากครอบครัวของอดีตข้าราชการครูรายนี้แต่อย่างใด และรู้สึกแย่และไม่สบายใจที่ได้ยินเพื่อนๆขอ ครอบครัวผู้ก่อเหตุออกมาระบุว่า ผู้ก่อเหตุได้เงินเออลี่มา 2 ล้าน แต่ทุ่มไปให้กับน้องน้ำจนหมด ทำให้รู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก

“ลูกสาวของผมที่ถูกกระทำต้องเสียหาย เหมือนพูดให้ลูกสาวของผมดูแย่ ทั้งที่ไม่ได้เป็นความจริง และไม่ได้ต้องการให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นน้องน้ำยังมีอนาคตอีกไกล เป็นเด็กดีของครอบครัว ไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

แต่ในสิ่งที่เพื่อนๆ หรือญาติๆ ของผู้ก่อเหตุพูดมาทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก ยืนยันขอเอาเรื่องในถึงที่สุด หลังจากเสร็จสิ้นพิธีส่งดวงวิญญาณน้องแล้ว ก็จะขอเดินทางทวงความยุติธรรมให้กับลูกสาวตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป" พ่อของน้องน้ำ กล่าว

>> ปิดฉากรักต่างวัย ครูเกษียณหึงโหด ยิงแฟนเด็ก 14 ก่อนดับชีพตายตาม

>> เปิดใจหนุ่มวัย 17 สูญเสียคู่หมั้นสาว 14 เหยื่อครูเกษียณหึงโหด ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกัน

>> ญาติก็เพิ่งทราบครูเกษียณแอบคบหาสาว 14 กู้เงินก้อนโตแต่ไม่รู้เอาไปทำอะไรหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook