ปารีณา ติงลุงตู่พูดเท็จ เหตุชม ช่อ อนาคตใหม่ "คนสวย" ลั่นสวยแซบตัวแม่อยู่พลังประชารัฐ

ปารีณา ติงลุงตู่พูดเท็จ เหตุชม ช่อ อนาคตใหม่ "คนสวย" ลั่นสวยแซบตัวแม่อยู่พลังประชารัฐ

ปารีณา ติงลุงตู่พูดเท็จ เหตุชม ช่อ อนาคตใหม่ "คนสวย" ลั่นสวยแซบตัวแม่อยู่พลังประชารัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (26 ก.ค.) ถึงการอภิปรายการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภาเมื่อวานนี้ ว่า ตนอยากประท้วง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมาก เพราะชมนางสาวพรรณิการ์ วาณิช ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ว่าเป็นคนสวย ซึ่งไม่ตรงกับความจริงแม้แต่น้อย

ส.ส. จ.ราชบุรี รายนี้กล่าวต่อไปว่า คนที่สวยจริงๆ ต้องอยู่พรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะตน ที่เป็นตัวแม่ด้านความสวยและความแซบ

"เมื่อวานตัว สั่น... แรง... มาก... อยากจะประท้วงพลเอกประยุทธ์ฯ ที่ไปเรียกช่อว่า 'คนสวย' ประท้วงที่พูดเท็จ ไม่เป็นความจริง เพราะคนสวยๆ อยู่ที่พรรคพลังประชารัฐเยอะมาก โดยเฉพาะสวยแซบตัวแม่ ส.ส. ปารีณา พลังประชารัฐ" นางสาวปารีณา โพสต์

ย้อนที่มา ปม "คนสวย"

เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) นางสาวพรรณิการ์อภิปรายนโยบายของรัฐบาลด้านการต่างประเทศว่า มีหลายเรื่องที่เหมาะสมกับสถานการณ์โลก แต่ยังขาดรายละเอียดและยังไม่เห็นวิสัยทัศน์ของรัฐบาล โดยเฉพาะ นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก่อนทิ้งท้ายว่านายกรัฐมนตรีที่ประเทศต้องการ ต้องไม่ใช่แค่ตลกอย่างเดียว และหลังจากกล่าวเสร็จ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ลุกขึ้นมาตอบคำถาม โดยเรียกนางสาวพรรณิการ์ว่า "คนสวย"

เหตุนี้ทำให้ นางสาวพรรณิการ์ ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ ถอนคำว่าคนสวย เพราะไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานในรัฐสภา ที่วัดกันที่ผลงานและความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ไม่ใช่รูปร่างหน้าตา 

หลังจากนั้น นางสาวปารีณา ก็ประท้วงด้วยการให้นางสาวพรรณิการ์ ถอนคำพูดที่เรียกนายกรัฐมนตรีว่าตลก เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่ตัวตลก

>> ช่อ พรรณิการ์เดือดกลางดึก เจอประยุทธ์ชมว่า "คนสวย" กลางสภา จี้ถอนคำพูด

ทั้งนี้ นางสาวปารีณา เป็นตัวแทนของประชาชน อ.จอมบึง และ อ.โพธาราม (ยกเว้นตำบลบ้านฆ้อง ตำบลบ้านสิงห์ และตำบลดอนทราย) ใน จ.ราชบุรี ซึ่งชนะมาด้วยคะแนน 46,409 คะแนน ก่อนหน้านั้นเธอมีกลยุทธ์ในการขอเสียงประชาชนที่หลากหลาย หนึ่งในนั้นคือการขี่จักรยานยนต์บุกไปตามบ้านชาวบ้าน

>> เลือกตั้ง 2562: ผู้สมัครสาว ส.ส.เขต 3 ราชบุรี งัดลูกอ้อน "แว้น จยย." ขอคะแนนเสียงชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook