อุทาหรณ์-หนุ่มใหญ่ซ่อมพัดลมไม่ถอดปลั๊กถูกไฟช็อตดับคาที่

อุทาหรณ์-หนุ่มใหญ่ซ่อมพัดลมไม่ถอดปลั๊กถูกไฟช็อตดับคาที่

อุทาหรณ์-หนุ่มใหญ่ซ่อมพัดลมไม่ถอดปลั๊กถูกไฟช็อตดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โรงแรมออกเวรกลับมาที่บ้าน ลงมือซ่อมพัดลมให้กับลูกสาวที่อยู่ข้างบ้าน โดยไม่ได้ถอดปลั๊กไฟออกส่งผลให้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 23 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานไปให้การช่วยเหลือ เมื่อกู้ภัยไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สมเกียรติ บุญมีจิว รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านชั้นเดียวพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่กับพื้นดิน ทราบชื่อคือ นายวีระ พุ่มพวง อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมเสื้อ ที่มือขวามีรอยไหม้ลักษณะถูกไฟฟ้าช็อตใกล้กันมีคีมปากจิ้งจกตกอยู่ 1 อัน แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

ตำรวจสอบสวน นางทองย้อย ทิมทอง อายุ 64 ปี ให้การว่านายวีระ สามีของตนเองทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เช้าวันนี้ออกเวรมากลับมาที่บ้านก็ซ่อมพัดลมให้กับลูกสาวอยู่ข้างบ้าน ส่วนตนล้างจานอยู่หลังบ้าน พอล้างจานเสร็จออกมาดูก็พบว่าสามีนอนหงายอยู่กับพื้นดินแล้วเรียกก็ไม่ตอบรับ จึงแจ้งเหตุให้ 191 ทราบเพื่อให้กู้ภัยมาช่วยเหลือนำสามีส่งโรงพยาบาล แต่ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตซ่อมพัดลมโดยไม่ได้ถอดปลั๊กไฟออกเลยถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.พุทธชินราช ก่อนมอบศพให้ญาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook