"เกรท วรินทร" เปิดใจ ยอมรับตรงๆ สถานะ "ดาว พิมพ์ทอง" เราเคยคบกัน

"เกรท วรินทร" เปิดใจ ยอมรับตรงๆ สถานะ "ดาว พิมพ์ทอง" เราเคยคบกัน

"เกรท วรินทร" เปิดใจ ยอมรับตรงๆ สถานะ "ดาว พิมพ์ทอง" เราเคยคบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ถึงเรื่องอดีตความรักครั้งเก่ากับพระเอกหนุ่มที่เคยเล่นละครด้วยกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เปิดเผยความสัมพันธ์ไม่ได้ ซ้ำหนักช่วงที่เธอป่วยจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ก็ยังไร้เงาพระเอกหนุ่มมาดูแล

ซึ่งงานนี้หลายคนต่างก็คาดเดาไปต่างๆ นานา แต่ส่วนใหญ่ต่างลงความเห็นไว้ว่า พระเอกหนุ่มที่ว่า น่าจะเป็น เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ หรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็เคยเล่นละครด้วยกันมาแล้ว

ล่าสุด เกรท วรินทร ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่ายังไม่มีโอกาสได้ดูที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ แต่ยอมรับว่าน่าจะหมายถึงตน เพราะเคยคบหาดูใจกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ไม่เคยเปิดเผยสถานะนั้นเป็นเรื่องที่คนสองคนได้พูดคุยและตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว

“จริงๆ เรื่องตรงนี้เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่ คือที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเพราะมันเป็นเรื่องเก่าแล้ว เป็นเรื่องในอดีต ซึ่งผมรู้สึกว่าการที่เรามาพูดเรื่องในอดีตมันเป็นการทำร้ายทั้งคู่กันเปล่าๆ ในสิ่งที่น้องพูดไป ผมก็ยังไม่ได้ไปดูหรือไปฟังอะไรนะครับ แต่ได้ยินคนพูดถึงก็เลยพอจะรู้ว่าคืออะไร”

จากที่น้องพูดตีความได้ว่า เราไม่อยากเปิดตัว เขาถึงขั้นเคยแอดมิทที่โรงพยาบาล แต่เราก็ไม่ยอมไปเยี่ยมเลย ?
“ผมว่าจริงๆ เรื่องพวกนี้มันก็เป็นในมุมของเขา ที่เขาออกมาพูดเนอะ แต่ผมกับเขาในเรื่องการเปิดตัวหรือไม่เปิดตัวในช่วงที่เราเคยคบกัน มันเป็นการตกลงและคุยกันสองคน โดยที่เราคิดว่าเราไม่ได้ต้องการจะเปิดตัวเพื่อจะเอากระแสหรืออะไร มันก็มีพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ หลายๆ อย่าง แต่อย่างที่บอกครับมันเป็นเรื่องของอดีต อะไรที่น้องพูด ผมก็รับรู้ในเรื่องที่เขาพูด แต่ผมก็อยากให้มันผ่านไป”

IG: pimtdaoดาว พิมพ์ทอง อดีตหวานใจ เกรท วรินทร

วางตัวยากไหมกับเรื่องของความรัก เพราะเราเป็นคนในวงการบันเทิง ?
“ยากไหมเหรอ ผมว่าอยู่ที่คนคบกับเรา เข้าอกเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นมากน้อยแค่ไหน แต่เราต้องให้เกียรติกัน ต้องพูดความจริงกัน ผมว่าอันนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ จริงๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นมาตลอด สำหรับตัวผมเอาจริงๆ เลยนะ เราไม่ได้ปิดบังหรอก ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งไหนๆ บางมุมเราก็อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เราก็ไม่ถึงขนาดว่าปิดบัง เพราะการที่เราใช้ชีวิตแบบนี้ผมก็เข้าใจ สิ่งที่คนเป็นแฟนกัน หรือมีความสัมพันธ์กันแบบไหน เราก็เป็น แต่เพียงแค่ว่ามันอยู่ในจังหวะที่มันเหมาะสม เพราะส่วนหนึ่งเราก็ไม่อยากให้คนมาใส่ความรู้สึก หรือใส่อารมณ์ในความสัมพันธ์ของเรามากนัก ไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนก็แล้วแต่”

แสดงว่าเรายอมรับแล้ว ว่าคนที่เขาพูดถึงเป็นเรา ?
“ถ้าเกิดจะถามแบบนี้นะ ก็คงหมายถึงผมนั่นแหละ ผมก็ยอมรับ หากจะไม่ยอมรับก็คงไม่ได้ เพราะผมกับเขาเคยเรียนรู้กัน เคยมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน และเคยคบกันครับ”

สงสัยไหมทำไมเขาถึงมาให้สัมภาษณ์ ทั้งๆ ที่เรื่องจบไปแล้ว ?
“อันนี้ผมพูดจริงๆ เลยนะครับ ตั้งแต่เห็นข่าวก็รู้สึกว่า ไม่เป็นไรนะ เพราะตัวผมเองคงเคยสร้างความรู้สึกไม่ดีให้น้อง ผมก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ไม่อยากคิดต่อว่าไม่ชอบไหม หรืออะไร ก็ปล่อยผ่านไป อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องอดีต ซึ่งเราพูดไปมันก็เป็นการทำร้ายกันทั้งสองฝ่าย”

แบบนี้มันจะกระทบกับความสัมพันธ์ของคนรักปัจจุบันไหม ?
“(หัวเราะ) อันนี้ขอเก็บไว้ดีกว่า จริงๆ แล้วก็มีนิดๆ หน่อยๆ นะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก ขอเก็บไว้ก่อน”

>>"เกรท วรินทร" สงสาร "หมออร" ถูกเปิดวาร์ป จากนี้เราคงต้องใช้เวลาปรับตัว

>>"ดาว พิมพ์ทอง" ควง "พอร์ช" ช้อปปิ้งสวนจตุจักร อากาศที่ว่าร้อนยังต้องยอมให้กับชุดสายเดี่ยว

>>“เกรท วรินทร” ยกย่อง “เจมส์ จิรายุ” โพสต์ภาพเปิดตัวแฟนสาวสยบดราม่า แบบนี้สิคนจริง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" เปิดใจ ยอมรับตรงๆ สถานะ "ดาว พิมพ์ทอง" เราเคยคบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook