สุดสงสาร คุณตาวัย 72 ก้อนมะเร็งล้นปาก ทรมานโรคร้ายลามระยะสุดท้าย

สุดสงสาร คุณตาวัย 72 ก้อนมะเร็งล้นปาก ทรมานโรคร้ายลามระยะสุดท้าย

สุดสงสาร คุณตาวัย 72 ก้อนมะเร็งล้นปาก ทรมานโรคร้ายลามระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊กเพจ “นางฟ้าซาลอน” ได้โพสต์เรื่องราวหลังเดินทางไปเยี่ยมสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ใน จ.ลพบุรี หลังฝ่ายชายป่วยเป็นมะเร็งที่ช่องปากระยะสุดท้าย อยู่ด้วยความทุกข์ทรมาน อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โดยพบกับ นายสวิง สอาดซื่อ อายุ 72 ปี ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งที่ปากระยะสุดท้าย โดยก้อนเนื้อได้โตจนหายใจแทบไม่ได้ แถมยังมีอาการปวดและเลือดไหลตลอดเวลา ต้องให้อาหารทางสายยาง

ซึ่งมี นางประจักษ์ อายุ 76 ปี ภรรยา คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ที่ร่างกายไม่แข็งแรง เดินไม่ค่อยไหว ต้องใช้ไม้เท้าคอยพยุง และ นางประจักษ์ ก็ยังป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน และพาร์กินสัน แต่ก็ต้องคอยดูแลสามีด้วย

โดยทั้ง 2 คน มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.กันยา ทำงานโรงงานที่สมุทรปราการ แต่ต้องลางานมาดูแลพ่อเป็นครั้งคราว เพราะต้องทำงานหารายได้เพื่อมาเป็นค่ารักษา ค่ายา ค่าอุปกรณ์ต่างๆ ในการทำแผล และรายได้ไม่พอกับรายจ่าย เนื่องจากต้องหยุดงานบ่อยครั้ง

ส่วนอีกคนคือ น.ส.กุลธิมา แต่งงานมีครอบครัวมีภาระหน้าที่่เพราะมีลูก 2 คน ต้องส่งเสียเลี้ยงดูจึงมีรายได้มาช่วยแค่ครั้งคราว แต่ตอนนี้ต้องมาดูแลพ่อป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และได้พาลูกคนเล็กอายุเพียง 8 เดือนมาเลี้ยงด้วยซึ่งก็จะมีรายรับแค่ทางเดียวคือจากพี่สาวที่ทำงานโรงงาน

นางฟ้าซาลอน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ของใช้ที่จำเป็น คือ อาหารเสริมเบนเดอร่า, ผ้าอ้อม Size L, อุปกรณ์ทำแผล, น้ำเกลือ, ผ้าปิดแผล, ถุงมือแพทย์, นมแลคตาซอย, ข้าวสาร, อาหารแห้ง และน้ำดื่ม หรือสามารถช่วยเหลือโอนเงินเข้ามาได้ที่เลขบัญชี 114-1-52818-5 ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาด โคกสำโรง ชื่อบัญชี นางประจักษ์ สอาดซื่อ

และสามารถส่งข้าวของเครื่องใช้มาได้ที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี 15120 โทร คุณยายจุก โทร พี่จันทร์ทา ผู้ใหญ่บ้าน 085-6789-716, 087-827-8541, 085-6789-716

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook