เมีย ไกรสร แถลงโต้ พระเพชร โกหก

เมีย ไกรสร แถลงโต้ พระเพชร โกหก

เมีย ไกรสร แถลงโต้ พระเพชร โกหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมีย ไกรสร บุกรังสื่อมวลชนที่ปักหลักทำข่าว แพนด้าน้อย เปิดแถลงโต้ พระเพชร โกหก ให้สัมภาษณ์พาดพิงตัวเอง-ไกรสร หลั่งน้ำตาเสียใจถูกลูกเลี้ยงกล่าวหา ทั้งที่เลี้ยงดูรักเหมือนลูก โต้ไม่ทราบเรื่องคลิปแฉ ไกรสร ไม่เลี้ยงดู พุ่มพวง

เมื่อเวลา 16.35 น. วันที่15 มิ.ย. นางสาวสิริพร อินทรพรหม ภรรยาของนายไกรสร แสงอนันต์ หรือแม่เลี้ยงของพระเพชรหรือนายสรภพ ลีละเมฆินทร์ ลูกชายของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง"พุ่มพวง ดวงจันทร์ " ได้เดินทางพร้อมกับนายนที ธีระโรจนพงษ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ ไปที่ห้องสื่อมวลชนตรงข้ามกับส่วนจัดแสดงแพนด้าในสวนสัตว์เชียงใหม่

นางสาวสิริพรได้แถลงข่าวตอบโต้กรณีที่ "พระเพชร" ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงและการเผยแพร่คลิปเสียงพาดพิงถึงนายไกรสรระบุว่า ไม่ได้เลี้ยงดู"พุ่มพวง" ขณะป่วยในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ซึ่งระหว่างการแถลงนั้นนางสาวสิริพรถึงกับร้องไห้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

นางสาวสิริพร กล่าวว่า ความจริงไม่อยากออกมาพูด แต่เมื่อข่าวทีวีออกเช่นนี้แล้วเห็นพระเพชรออกมาพูดว่า ได้โทรศัพท์มาบอกพ่อแล้วเรื่องที่จะบวชด้วยการโทรศัพท์มาบอกที่บ้านเชียงใหม่ แต่ตนเองกีดกันไม่ให้พูดกับพ่อ ซึ่งไม่เป็นความจริงเพราะโทรศัพท์ที่บ้านเสียมานานมากเป็นปีก่อนหน้านั้นแล้ว จึงไม่อยากเห็นพระเพชรโกหกไปเรื่อยๆ

"ดิฉันเลี้ยงพระเพชรมาตั้งแต่เด็กจนอายุ 17 ปี ที่ผ่านมาพระเพชรเป็นเด็กดี แต่ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก รู้สึกเป็นห่วง ไม่อยากให้พระเพชรโกหกคำโตไปมากกว่านี้ ครอบครัวทั้งตา ยาย พ่อ และน้าโอ๊ต รอคอยอยากให้พระเพชรกลับมาบ้านตลอดเวลา การออกมาครั้งนี้ไม่ต้องการซ้ำเติมใคร เพราะเลี้ยงมาเหมือนลูกและรักเสมอ แต่อยากให้พูดความจริง เมื่อทำผิดอยากให้แก้ไขให้ถูกต้อง ขอให้คิดให้ดี"นางสาวสิริพรกล่าว

น.ส.สิริพร กล่าวอีกว่า ตอนฟังข่าวและเห็นภาพน้ำตาไหลและรู้สึกเจ็บหัวใจ ที่พระเพชรออกมาพาดพิงว่าเป็นคนที่ไม่บอกพ่อว่าจะบวช ขอร้องให้พระเพชรทบทวนให้ดีว่าสิ่งใดถูกสิ่งใดควร ที่ผ่านมาครอบครัว พยายามทำความเข้าใจแต่ไม่สำเร็จ เพราะเขาออกไปอยู่ข้างนอกและโตแล้ว คงมีการตัดสินใจได้เองแต่ยืนยันว่าไม่อยากเชื่อว่าพระเพชรจะโกหก

"ส่วนเรื่องเทปลับของคุณพุ่มพวงที่พาดพิงว่าคุณไกรสรไม่เคยเลี้ยงนั้น ไม่ทราบเพราะมาที่หลัง และคุณไกรสรไม่เคยเล่า ตนเองก็ไม่เคยคิดที่จะถาม เรื่องที่เกิดเป็นธรรมดาที่คนเป็นพ่อและตนเองย่อมรู้สึกเสียใจมาก" น.ส.สิริพร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook