ผีแดงเอาด้วยเตรียมสู้ค่าตัวบีญา45ลป.

ผีแดงเอาด้วยเตรียมสู้ค่าตัวบีญา45ลป.

ผีแดงเอาด้วยเตรียมสู้ค่าตัวบีญา45ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ยังเนื้อหอมไม่ยอมหยุด ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินเป็นประวัติศาสตร์สโมสร 45 ล้านปอนด์ ดึงตัวสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
เดอะ มิเรอร์ สื่อแถวหน้าของอังกฤษ เปิดเผยว่า ปีศาจแดง เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร ด้วยการทุ่มเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ในการซื้อตัว ดาวิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปน ของบาเลนเซีย มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ มีการรายงานด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีเงินสำหรับการใช้จ่ายในการปรับปรุงทีม หลังจากสูญเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.2 พันล้านบาท) และบีญ่า ก็กลายเป็นชื่อลำดับต้นๆ ที่ ปีศาจแดง ต้องการในเวลานี้ รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ของวีแกนด้วย

อย่างไรก็ตาม โอกาสในการได้ตัว บีญ่า มาร่วมชายคา โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ยังค่อนข้างริบหรี่ เพราะเจ้าตัวประกาศว่าอยากร่วมทัพ มาดริด มาโดยตลอดเพียง แต่ทั้ง 2 สโมสร ยังตกลงค่าตัวกันยังไม่ได้ อีกทั้งยังมี บาร์เซโลน่า ที่คอยเสียบแย่งตัวอยู่เช่นกันรวมถึง เชลซี ที่มีเงินถุงเงินถังให้ใช้จ่าย ก็อยากได้ตัวกองหน้าทีมชาติสเปน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วยอีกทีม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook