แค่ล้มเซไปโดน "เอ๋ ขาใหญ่" โมโหจัด ต่อยอ่วม-คว้าไม้ฟาดสลบคาที่

แค่ล้มเซไปโดน "เอ๋ ขาใหญ่" โมโหจัด ต่อยอ่วม-คว้าไม้ฟาดสลบคาที่

แค่ล้มเซไปโดน "เอ๋ ขาใหญ่" โมโหจัด ต่อยอ่วม-คว้าไม้ฟาดสลบคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่นั่งดริ้งค์กับ "เอ๋ คุ้มนกอีแซว" แต่หน้ามืด เผลอล้มเซ มืดไปโดนศีรษะ โดนอีกฝ่ายใช้สนับมือต่อยทำร้าย ก่อนคว้าไม้หน้าสาม 2 เมตร ฟาดตีซ้ำได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านถ่ายคลิปหลักฐานเอาไว้

ชาวบ้านในพื้นที่ชุมชนหลังสนามกีฬา ซอยเหล่านาดี 4/3 ได้นำเอาภาพเหตุการณ์ที่สามารถบันทึกเอาไว้ได้ เป็นวินาทีที่ชายคนหนึ่งได้ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ยาวกว่า 2 เมตร ฟาดตีใส่ชายวัย 47 ปี ก่อนที่เหยื่อจะหมดสติแน่นิ่งลงไปกับพื้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายชัชวาลย์ อายุ 47 ปี โดยพบว่าที่ศีรษะยังมีร่องรอยบาดแผล ที่แพทย์ทำการเย็บบาดแผลให้กว่า 40 เข็ม โดย นายชัชวาลย์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายที่อยู่ภายในชุมชนหลังสนามกีฬา ทราบว่าชื่อ นายเอ๋ อยู่คนละซอยกับตน

ในวันที่เกิดเหตุ ตนเห็นนายเอ๋มาแถวบ้าน จึงได้เล่าว่ามีรถจักรยานยนต์ที่วัยรุ่นในชุมชนยืมไปนานหลายชั่วโมง ยังไม่ยอมเอารถมาคืนให้ นายเอ๋จึงอาสาว่าจะติดตามให้ จากนั้นไม่ถึง 1 ชั่วโมง วัยรุ่นก็ได้นำรถจักรยานยนต์มาคืน แต่นายเอ๋ได้ขอเงินจำนวน 500 บาท เพื่อเป็นค่าจ้างในการติดตามรถนำมาคืนให้

news01-1

จากนั้นตนจึงไปขอเงินจากภรรยามาได้ 140 บาท จึงนำไปให้กับนายเอ๋ ก่อนที่นายเอ๋ชวนไปนั่งดื่มสุรา พอดื่มไปเพียงไม่นาน ตนก็เริ่มมีอาการหน้ามืด เหมือนจะเซล้มและพลาดไปถูกศีรษะนายเอ๋ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ จึงใช้สนับมือที่ติดตัวมา ชกใส่ตนหลายครั้ง หลังจากนั้นตนก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย เพราะเริ่มรู้สึกมึนก่อนจะถูกชกแล้ว

กระทั่งมาเห็นในคลิปภาพก็พบว่านายเอ๋ยังคงพยายามทำร้ายด้วยการใช้เท้าเตะ แต่ตนพยายามหนีออกมาทั้งที่แทบไม่มีสติแล้ว จากนั้นนายเอ๋ก็ไปคว้าไม้หน้าสามมา และฟาดกระหน่ำตีใส่กระทั่งตนหมดสติไป ก่อนที่จะมารู้สึกตัวอีกครั้งที่โรงพยาบาลขอนแก่น หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ในข้อหาพยายามฆ่า

เบื้องต้นคนในชุมชนต่างทราบกันดีว่า นายเอ๋ คุ้มนกอีแซว มีนิสัยเป็นอันธพาล หากใครพูดจาไม่เข้าหู ก็จะลงมือทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ มีชื่อเสียงเลื่องลือในการเป็นขาใหญ่ที่ชุมชนหลังสนามกีฬาแห่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook