แว้นระทม ตำรวจระดมกวาดล้างปราบปรามเด็กแว้นแข่งรถ ยึด จยย.แต่งซิ่ง

แว้นระทม ตำรวจระดมกวาดล้างปราบปรามเด็กแว้นแข่งรถ ยึด จยย.แต่งซิ่ง

แว้นระทม ตำรวจระดมกวาดล้างปราบปรามเด็กแว้นแข่งรถ ยึด จยย.แต่งซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันที่ 13 ก.ค. 62  ที่หน้าสภ.เมืองสกลนคร อำเภอเมือง  จังหวัดสกลนคร   พล.ต.ต.อนุพันธ์  จันทรพฤษ   ผบก.ภ.จว.สกลนคร   พ.ต.อ.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์  รองผบก.ภ.จว.สกลนคร , พ.ต.อ.กิตเตชิษฐ์ บำรุง  ผกก.สภ.เมืองสกลนคร และฝ่ายปกครอง และทหาร 

พร้อมด้วย ผกก.หัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัดทั้ง 43 สถานีร่วมกันแถลงผลการป้องกันปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง ทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ รถจักรยานยนต์ท่อไอเสียเสียงดัง และรถที่มีหลักฐานไม่ถูกต้องในพื้นที่ทั้ง 18 อำเภอ  43 สถานีในจังหวัดสกลนคร พร้อมนำรถบดทำลายท่อไอเสียเสียงดังอีกจำนวนมาก

พล.ต.ต.อนุพันธ์  จันทรพฤษ   ผบก.ภ.จว.สกลนคร  กล่าวว่า เนื่องด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล โดยให้ทุกพื้นที่กวดขันป้องกันปราบปรามจับกุมการแข่งขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ และการกระทำที่มีลักษณะเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้มีการแข่งขันรถในทาง

เพื่อเป็นการป้องกันการมั่วสุม และก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อประชาชน กวดขันการแข่งขันรถโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งตำรวจภูธร จ.สกลนคร ได้ตระหนักถึงหน้าที่และความสำคัญในการรักษาความสงบเรียบร้อย และการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

ตลอดจนเป็นการป้องกันการรวมกลุ่มแข่งรถในทางของเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ โดยการกวดขันจับกุมนั้นได้กำชับให้ทุกสถานีตำรวจในสังกัดทั้ง 43  สถานี ในจังหวัดสกลนคร ปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวัน กลางคืน

โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น เช่น ตามปั๊มน้ำมัน ถนนบายพาสเลี่ยงเมือง หรืออื่นๆในการแข่งขันประลองความเร็ว และตรวจตามร้านซ่อมจักรยานยนต์หรือจำหน่ายอุปกรณ์รถในพื้นที่เพื่อกวดขัน ไม่ให้มีการจำหน่ายท่อไอเสียเสียงดัง

โดยผลการดำเนินงานตามมาตรการการป้องกันและปราบปรามการแข่งขันรถในทางและความผิดที่เกี่ยวข้องในห้วงระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพอุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบถ้วนท่อไอเสียเสียงดัง ซิ่ง 287 คัน ท่อไอเสียเสียงดัง จำนวน  437 ท่อ ถูกดำเนินคดีรวม 1,737 ราย

ตรวจยึดยางในรถจักรยานยนต์ จำนวน 436 เส้น ตรวจร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จำนวน 72 ร้าน และจัดทำประวัติบุคคล จำนวน 119 คน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมยังได้ทำการระดมกวาดล้างอย่างต่อเนื่อง ส่วนท่อไอเสียเสียงดังดัดสภาพไม่ถูกต้องตามกฎหมายเจ้าหน้าที่จะได้ทำการทำลายทิ้งทั้งหมด

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แว้นระทม ตำรวจระดมกวาดล้างปราบปรามเด็กแว้นแข่งรถ ยึด จยย.แต่งซิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook