โชเฟอร์รถเมล์กลับไม่ถึงบ้าน ขับปิกอัพโรคกำเริบ รถพุ่งติดคาราวสะพาน

โชเฟอร์รถเมล์กลับไม่ถึงบ้าน ขับปิกอัพโรคกำเริบ รถพุ่งติดคาราวสะพาน

โชเฟอร์รถเมล์กลับไม่ถึงบ้าน ขับปิกอัพโรคกำเริบ รถพุ่งติดคาราวสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานขับรถเมล์ขี่รถกลับไม่ถึงบ้าน รถปิกอัพเสียหลักพุ่งชนราวสะพานข้ามคลอง พลเมืองดีเห็นมีอาการชักเกร็งก่อนสิ้นใจ คาดอาการป่วยกำเริบระหว่างทาง

(17 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธณัฐพงษ์ สวัสดิ์ดลชัย พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนราวสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ บริเวณปากซอยเพชรเกษม 69 เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพยายามช่วยชีวิตชายผู้ขับขี่รถกระบะโตโยต้า วีโก้แชมป์ 4 ประตู ทำการปั๊มหัวใจเพื่อให้ชีพจรกลับคืนมา แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงในที่สุด ทราบชื่อคือ นายจิรัฏฐ์ อายุ 54 ปี เป็นพนักงานขับรถโดยสารประจำทาง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคันดังกล่าวจอดนิ่งสนิทอยู่บริเวณราวสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ฝากระโปรงด้านหน้ายุบติดอยู่กับราวสะพาน และติดคาอยู่แบบนั้น พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันดังกล่าวน่าจะขับมาตามถนนเพชรเกษม ก่อนจะพุ่งเสียหลักชนกับราวสะพานข้ามคลองพอดี

หลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีเข้าไปตรวจสอบในเบื้องต้น ระบุว่าพบเห็นชายคนขับมีอาการชักเกร็งและเอนตัวไปฝั่งที่นั่งข้างคนขับ ก่อนจะหมดสติลงไป เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็พยายามจะช่วยชีวิต แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า นายจิรัฏฐ์ มีอาการป่วยโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคหัวใจและโรคเบาหวาน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาอู่รถเมล์ที่ทำงาน เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ คาดว่าโรคประจำตัวอาจจะกำเริบขึ้นมากะทันหัน เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักและพุ่งชนราวสะพานดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบและสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook