"บิ๊กตู่" ปฐมนิเทศ ครม.ใหม่ บอกรอทุกคนมาหลายปี

"บิ๊กตู่" ปฐมนิเทศ ครม.ใหม่ บอกรอทุกคนมาหลายปี

"บิ๊กตู่" ปฐมนิเทศ ครม.ใหม่ บอกรอทุกคนมาหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประยุทธ์ ปฐมนิเทศ ครม.ใหม่ บอกรอทุกคนมาหลายปี ย้ำที่ผ่านมาไม่ได้ยื้อแต่เดินตามโรดแมป ขอทุกคนทำงานร่วมกันไม่แบ่งแยก และดูแลทุกอย่างตามที่ได้ถวายสัตย์ไว้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรกว่า ในโอกาสที่ได้เข้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนแล้ว ถือเป็นมงคลแก่คณะรัฐมนตรีทุกคน พร้อมกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกัน โดยตั้งใจว่าจะเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ

ดังนั้นการทำงานก็จะจัดสรรหน้าที่ในความรับผิดชอบในแต่ละภาคและกลุ่มจังหวัดให้กับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้การทำงานและ การดูแลประชาชน เกิดความทั่วถึงทุกกลุ่มทุกฝ่าย ส่วนนโยบายทางการเมืองเป็นเรื่องของแต่ละคน โดยนายกรัฐมนตรีก็จะดูแลทุกอย่างให้ดีที่สุด

พร้อมย้ำอีกครั้งว่าถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นเกียรติ และมีความสุข ที่ได้ทำงานกับพี่ๆทุกคนในห้องประชุมแห่งนี้ รอทุกคนมาหลายปีแล้ว เช่นเดียวกับตนเองก็รอทุกคนมาหลายปีแล้วเช่นกัน ซึ่งการทำงานที่ผ่านมาก็เดินหน้าตามโรดแมป

ไม่ได้มีความมุ่งหวังว่าจะอยู่ให้นาน ไม่เคยคิดเลยตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านพ้นไป บางคนอาจจะรู้สึกว่านานเกินไป ซึ่งตนเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกันแต่ก็ได้ช่วยกันแก้ไขปัญหามามากมายวันนี้มีทั้งรัฐมนตรีเก่าและใหม่ ก็ขอให้ทุกคนเดินหน้าในการทำงานร่วมกัน ด้วยความรักความสามัคคี ไม่แบ่งแยก และดูแลทุกอย่างตามที่ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณตนไว้

>> ในหลวงพระราชทานกำลังใจ ครม.ประยุทธ์ 2 ทรงแนะแก้ปัญหาให้ตรงจุด

>> เผยภาพหมู่หน้าทำเนียบ “ครม.ประยุทธ์ 2” หลังเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook