คนร้ายบุกยิงหนุ่มขับวินจักรยานยนต์ เสียชีวิตปริศนากลางซอยรัชดาฯ 32

คนร้ายบุกยิงหนุ่มขับวินจักรยานยนต์ เสียชีวิตปริศนากลางซอยรัชดาฯ 32

คนร้ายบุกยิงหนุ่มขับวินจักรยานยนต์ เสียชีวิตปริศนากลางซอยรัชดาฯ 32
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงหนุ่มวินจักรยานยนต์ วัย 27 ปี เสียชีวิตกลางซอยรัชดาภิเษก 32 ตำรวจเร่งสืบหาปม คาดเป็นปมแค้นส่วนตัวระหว่างวินกับวิน

เมื่อคืนวานนี้ (14 ก.ค.) เวลาประมาณ 23.00 น. พ.ต.ท.กฤษณะโชติ คำนิมิตร สวป.สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับสี่แยกมีเพิงพักของวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง พบร่าง นายโสภณ อายุ 27 ปี สภาพนอนหงาย ไม่สวมใส่เสื้อ ใส่กางเกงสีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ลำคอด้านขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตระหว่างเตรียมนำส่งโรงพยาบาล

ใกล้กันกับจุดเกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 นัด และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต รถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค อาร์เอส สีเขียว เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้

จากการสอบสวนพยานให้การว่าผู้เสียชีวิตขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 39 อยู่สถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าว เมื่อเลิกงานก็จะมาจับกลุ่มที่จุดเกิดเหตุ โดยวันนี้ก็ได้ดื่มกินกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงค่ำ ก่อนไปอยู่ที่เปลตรงข้ามกับเพิงพักวิน เป็นจังหวะเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกัน

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถามคนที่อยู่ในวินว่ารู้จักผู้เสียชีวิตหรือไม่ คนในวินจึงเรียกผู้เสียชีวิตให้ลุกออกจากเปลมา ก่อนที่คนร้ายจะควักปืนยิงใส่แล้วหลบหนีไป ทั้งนี้มีคนให้การว่าคนร้ายชื่อ นายซัน ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เป็นคนขับวินรถจักรยานยนต์เช่นกัน แต่ยังไม่ทราบว่าอยู่วินใด โดยผู้เสียชีวิตนั้นจะขับวินในช่วงบ่ายถึงเที่ยงคืน มีลักษณะไม่สุงสิงกับใคร

เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำพยานทั้งหมดเพื่อหาว่าคนร้ายคือใครก่อนจะล่าตัวมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook