มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" มอบตัวแล้ว แม่พูดโพล่ง "ลูกชายป้องกันตัว"

มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" มอบตัวแล้ว แม่พูดโพล่ง "ลูกชายป้องกันตัว"

มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" มอบตัวแล้ว แม่พูดโพล่ง "ลูกชายป้องกันตัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านหนุ่มของแจ๊ส ชวนชื่น ได้เข้ามอบตัวกลางดึก หลังถูกออกหมายจับไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจคุมตัวสอบสวนเข้ม ทางแม่ผู้ก่อเหตุให้การอ้าง "ลูกชายป้องกันตัว" เพราะอีกฝ่ายบุกเข้ามาในบ้าน

(15 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายทำร้ายใช้กระถางต้นไม้ทุบใส่ นายพรชัย อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้านดาราตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ภายหลังจากที่เมื่อคืนวานนี้ (14 ก.ค.) ศาลจังหวัดอนุมัติออกหมายจับ นายเสฎฐวุฒิ อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @jazzpadung เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ระบุว่า "ขอบคุณตำรวจมีนบุรีทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชียลทุกคนนะครับ ตอนนี้มันมามอบตัวแล้ว ผมไม่ได้มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใดๆ แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น

ผมรู้จักกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวมาทั้งหมดจากที่เหตุการณ์ คือคนตายไม่ผิด"

ขณะเดียวกัน ข้อมูลล่าสุดจากทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ได้มีคำให้การเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว จากฝ่ายแม่ของนายเสฎฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ลูกชายกระทำเช่นนี้เพราะเป็นการป้องกันตัว เนื่องจาก นายพรชัย ได้บุกรุกเข้าไปภายในบ้านเพื่อจะหาเรื่องทำร้าย แต่ก็ยอมรับว่าลูกชายเป็นฝ่ายทำผิดและให้เขาได้รับผิดชอบต่อสิ่งที่ก่อเอาไว้ ทำให้เกิดเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันในที่สุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างเข้มข้น

>> "แจ๊ส ชวนชื่น" เล่าเหตุการณ์ ลูกน้องแม่ยายถูกฆ่า รับกลัวที่บ้านไม่ปลอดภัย
>> เมียแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีคนงานถูกฆ่าตายหน้าบ้าน อาละวาดทุบรถขู่เด็กและผู้หญิง
>> แจ๊ส ชวนชื่น สุดช็อก ลูกน้องถูกคนข้างบ้านฆ่าตาย เลือดสาดหน้าบ้านย่านนิมิตใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook