ชีวิตโสดปาร์ตี้ถี่ แตงโม โต้วีนสื่อถ่ายคู่ภาพ แดนนี่

ชีวิตโสดปาร์ตี้ถี่ แตงโม โต้วีนสื่อถ่ายคู่ภาพ แดนนี่

ชีวิตโสดปาร์ตี้ถี่ แตงโม โต้วีนสื่อถ่ายคู่ภาพ แดนนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม ภัทรธิดา ปฏิเสธปากแข็งความสัมพันธ์กับ แดนนี่ ดานิเอล รับเป็นเพื่อนที่สนิทเท่านั้น โต้วีนสื่อแชะภาพคู่กับนายแบบหนุ่ม รับโสดแล้วปาร์ตี้บ่อยขึ้น

กลายเป็นอีกคู่หนึ่งที่ถูกจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์กับ "แดนนี่" ดานิเอล เบล็สซิ่งที่ตอนนี้ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยครั้ง จนหลายคนเริ่มตั้งข้อสงสัย ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าไปถึงขึ้นแฟนหรือยัง เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้เธอเปิดเผย

"พัฒนายังเป็นไปไม่ได้ อย่างที่โมเคยบอกไว้ ว่าโมเองยังไม่พร้อมจะมีใคร ขอเวลาเป็นปี กว่าจะรู้สึกว่าโมต้องการใครมาอยู่ด้วย คือการที่โมลดระดับความสัมพันธ์กับพี่ก้อง (กรุณ ซอโสตถิกุล) ไม่ได้ทำไปเพื่อต้องการคนอื่นมาทดแทน แต่โมทำไปเพราะว่าเราต้องการอิสระ เพราะฉะนั้นโมก็ใช้ชีวิตอย่างถูกวัตถุประสงค์ที่ตัดสินใจลงไป คือพอเลิกแล้วอยากจะมีชีวิตอิสระก็ต้องใช้ตรงนี้ให้เต็มที่ เพราะว่าใจเราอยากจะลองใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้าง" แตงโมกล่าว

ถามต่อ ว่าเป็นเพราะปากแข็งหรือเปล่า เพราะยังมีภาพไปไหนกับแดน นางเอกสาวกล่าวว่าไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อย เป็นเรื่องธรรมชาติของคนสนิทกัน

"จริงๆ ระยะโมว่าโมกับพี่แดนมีระยะห่างกันค่อนข้างเยอะ เราไปไหนมาไหนด้วยกันจริง แต่ว่าในมุมส่วนตัว เราไม่ได้เข้าหากันแน่ๆ (มีข่าวว่าโมสั่งแดนนี่ไม่ให้พูดถึงความสัมพันธ์) ไม่เชิงว่าสั่ง คือเราตกลง และแชร์ความคิดเห็นกันแล้ว ว่าในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ได้คิดที่จะใช้กระแสข่าวตรงนี้หรือการเป็นข่าวเพื่อให้เราทั้งสองคนมีชื่อเสียง หรือว่าจะมีการเรียกงานเพิ่มขึ้น เราสองคนไม่ได้คิดอย่างนั้น เฉพาะฉะนั้นพูดน้อยเป็นดีที่สุด และเราจะได้พิสูจน์ว่าเราไม่ได้ฉวยตรงนี้" ดาราวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนที่ถูกถ่ายภาพ แล้วแสดงอาการไม่พอใจช่างภาพนั้น ไม่เป็นความจริง

"วันนั้นก็ไม่ได้ปิด โมก็เปิดเผยมาก โมไปกับพี่แดนกับเพื่อนแล้วก็พี่วุฒิผู้จัดการโมด้วย ก็มาขอถ่ายดีๆ ได้ไม่ได้ว่าอะไร คือโมก็นั่งโล่งโจ้ง แต่นักข่าวพยายามจะทำเรื่องให้เป็นเรื่องแอบถ่าย พยายามเบี่ยงเบน พยายามถ่ายภาพทีเผลอ แต่จริงๆ แล้ววันนั้นโมไปทำงาน แล้วเราก็ไปพร้อมกันจะถ่ายก็ถ่ายพร้อมกันไปเลยดีกว่า"

แตงโมเผยต่อ ว่าช่วงนี้ค่อนข้างไปเที่ยวผับแถวทองหล่อกับแดนนี่ เพื่อนๆ และผู้จัดการส่วนตัวบ่อย แต่ไม่ใช่สาวปาร์ตี้ตัวยง ไม่ได้ออกไปเจอเพื่อนมา 5 ปีแล้ว อีกทั้งรู้สึกเหมือนได้ชีวิตวัยรุ่นกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ติดใจที่ได้นั่งคุยกับเพื่อนเก่าๆ

"ต้องเข้าใจเพื่อน ตอนที่เราติดแฟนแล้วเพื่อนจะบอกว่าลืมเพื่อน เพราะว่าช่วงนี้ถ้ายังโสดอยู่ก็อยากจะให้เวลากับเพื่อน เพราะว่าเพื่อนบางคนช่วงนี้ก็โสดชนกัน" แตงโมกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook