จบด้วยดี แก๊งเงินกู้ปาเลือดหมูบ้านลูกหนี้ ยอมชดใช้-ออกเงินทำบุญล้างซวยให้

จบด้วยดี แก๊งเงินกู้ปาเลือดหมูบ้านลูกหนี้ ยอมชดใช้-ออกเงินทำบุญล้างซวยให้

จบด้วยดี แก๊งเงินกู้ปาเลือดหมูบ้านลูกหนี้ ยอมชดใช้-ออกเงินทำบุญล้างซวยให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณีที่ช่วงเช้ามืดวันนี้ (13 ก.ค.62) เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายประมาณ 4-5คน ร่วมกันนำถุงบรรจุเลือดหมูบุกเข้าไปในบ้านพักของ นายศรัณย์ อายุ 47 ปี อาชีพขับรถสี่ล้อแดง ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ แล้วขว้างปาใส่ตัวบ้านและบริเวณบ้าน จนเลอะเทอะเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยคราบเลือดสีแดงกระจายทั่วจุดต่างๆ ของบ้าน รวมทั้งคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาว ซึ่งสร้างความตื่นตกใจและหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก เพราะอาศัยอยู่กันเพียงพ่อแม่และหลานสาว

>> แก๊งเงินกู้ดุ! ยกพวกขว้างถุงเลือดหมูสดๆ บ้านพ่อเลี้ยงของลูกหนี้เละ

โดยเบื้องต้นทางเจ้าของบ้านเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของแก๊งเงินกู้นอกระบบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกเลี้ยงที่อยู่คนละบ้านได้ไปกู้เงินมาโดยที่เจ้าของบ้านไม่ทราบเรื่อง แล้วขาดผ่อนส่งจนถูกติดตามทวงและข่มขู่ ทั้งที่คงค้างเงินต้นเพียงประมาณ 1,000 บาทเท่านั้น จนกระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า จากการติดต่อสอบถามที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอเข้าพบพันตำรวจเอกณฐพล แก้วกำเนิด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้  เพื่อสอบถามความคืบหน้าและรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการกรณีดังกล่าว ซึ่งมีการระบุว่าเกี่ยวข้องกับแก๊งเงินกู้นอกระบบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่แจ้งว่า ทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาเจรจาตกกันที่สถานีตำรวจแล้ว ซึ่งทางฝ่ายผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมยินยอมที่จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยที่ฝ่ายผู้เสียหายพอใจ และได้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานแล้ว แต่ทั้งนี้ปฏิเสธที่จะระบุว่าทางฝ่ายผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบหรือไม่

ด้านนายศรัณย์  อายุ 47 ปี อาชีพขับรถสี่ล้อแดง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านผู้เสียหาย เปิดเผย ล่าสุดได้พบเจรจาตกลงกับทางฝ่ายคู่กรณีแล้วที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ ซึ่งทางฝ่ายคู่กรณียอมรับผิดและจะดำเนินการรับผิดชอบความเสียหายให้ทั้งหมดตามที่ตัวเองเรียกร้อง 2 ข้อ ได้แก่ ขอให้ทำความสะอาดและซ่อมแซมบ้าน รวมทั้งทรัพย์สินข้าวของต่างๆ ที่เสียหายทั้งหมดให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม และขอให้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีทำบุญบ้านให้กับตัวเองเพื่อความเป็นสิริมงคลหรือล้างซวยจากเหตุที่คู่กรณีก่อขึ้น ซึ่งทางคู่กรณีตกลงสัญญาที่จะดำเนินการให้ตามข้อเรียกร้อง โดยลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจแล้ว ทั้งนี้โดยส่วนตัวพอใจหากคู่กรณีดำเนินการให้ตามที่ตกลง และไม่ต้องการเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมและไม่สนใจว่าคู่กรณีเป็นแก๊งเงินกู้หรือไม่ เพราะไม่ต้องการมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใด ขอเพียงให้ตัวเองและครอบครัวอยู่อย่างสงบสุขปลอดภัยเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook