หนุ่มโรงงานรอดตายปาฏิหาริย์ รถเพิ่งซื้อเหินข้ามเกาะกลาง-ล้อชี้ฟ้ากลางถนน

หนุ่มโรงงานรอดตายปาฏิหาริย์ รถเพิ่งซื้อเหินข้ามเกาะกลาง-ล้อชี้ฟ้ากลางถนน

หนุ่มโรงงานรอดตายปาฏิหาริย์ รถเพิ่งซื้อเหินข้ามเกาะกลาง-ล้อชี้ฟ้ากลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานขับรถเก๋งเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนน รถพังยับ-ล้อชี้ฟ้า พ่อเชื่อเหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม ที่ให้ไว้ แสดงปาฏิหาริย์ช่วยให้รอดตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด รับแจ้งจากกู้ภัยหลวงปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด จ.ระยอง มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำข้ามเกาะกลาง บริเวณถนน ไอ 1 นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบ รถยนต์เก๋ง สีขาว สภาพพังยับทั้งคัน ตัวรถและล้อรถทั้ง 4 ล้อ ชี้ฟ้า จอดอยู่ในฝั่งเลนถนน มุ่งหน้าขาเข้านิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด มีนายศิวพันธ์ อายุ 26 ปี หนุ่มพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง ผู้ขับขี่ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งต่อมากู้ภัยได้นำส่ง รพ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

นายศิวพันธ์ เจ้าของรถ เล่าว่า หลังเลิกงานได้ขับรถออกมาจากที่ทำงานในนิคมฯ ได้ใช้เส้นทางวิ่งอยู่บนถนนสาย ไอ 1 นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด มุ่งหน้าออกถนน สุขุมวิท โดยใช้ความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ซึ่งขณะขับมาถนนมืดแสงไฟน้อยจึงมองไม่เห็นเนินลูกระนาดกันความเร็วบนพื้นถนน จึงเบรกและชะลอรถไม่ทัน ทำให้รถเหินเนินลูกระนาด แล้วเสียหลักขึ้นไปข้ามเกาะกลางถนน แล้วพลิกคว่ำไปอีกฝากถนน รถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ซึ่งเป็นจังหวะเพียงเสี้ยวนาที ได้ใช้ทั้งสองมือทุบกระจกด้านคนขับแล้วคลานออกมายืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้าน นายชวน อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้เป็นพ่อ ได้เล่าว่า ที่รอดตายมาจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ มีความเชื่อส่วนตัวว่าเป็นเพราะปาฏิหาริย์ของเหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี  ซึ่งเหรียญดังกล่าวได้มาเมื่อหลายปี สมัยที่นายศิวพันธ์ได้บวชเป็นเณรที่วัดเขาสุกิม ขณะนั้น อายุเพียง 15-16 ปี เท่านั้น

เมื่อเห็นลูกชายออกรถใหม่ป้ายแดง จึงให้เหรียญหลวงพ่อสมชายมาห้อยไว้ในรถ ซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้ลูกชายรอดมาได้เชื่อว่าเป็นเพราะปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อแน่นอน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มโรงงานรอดตายปาฏิหาริย์ รถเพิ่งซื้อเหินข้ามเกาะกลาง-ล้อชี้ฟ้ากลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook