ฉาว! วิสูตร ตอก อ๊อกไซด์ ไร้มารยาท! ก๊อปหนังรักสามเศร้าทั้งดุ้น

ฉาว! วิสูตร ตอก อ๊อกไซด์ ไร้มารยาท! ก๊อปหนังรักสามเศร้าทั้งดุ้น

ฉาว! วิสูตร ตอก อ๊อกไซด์ ไร้มารยาท! ก๊อปหนังรักสามเศร้าทั้งดุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นฮ๊อตบนแผ่นฟิล์ม เมื่อ วิสูตร์ พูนวรลักษณ์ บิ๊กค่ายจีทีเอช อารมณ์บูดเบี้ยวหลังจากดูภาพยนตร์ เบสิก เลิฟ ฝีมือผู้กำกับ อ๊อกไซด์ แปง ที่คล้ายภาพยนตร์ไทย รักสามเศร้า ช็อตต่อช็อต โดยบอสวิสูตรเปิดใจในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ หนีตามกาลิเลโอ ว่า

"ผมคงไม่ฟ้องหรอกครับ หลังจากที่ปรึกษาทนายแล้ว เพราะบางช็อตที่จะบอกไปว่าเหมือนกัน หรือบางช็อตที่ไม่เหมือนกันก็มี ซึ่งตรงนี้ยอมรับว่าคุณอ๊อกไซด์ เขาเองก็ทำงานในเมืองไทยมานาน พอเจอภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็พูดอะไรไม่ออกจริงๆ"

ซีเรียสมั้ยที่ผลงานถูกละเมิดขนาดนี้ "ถ้าถามคนทำหนังก็คงมีบ้าง แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้จะคุยอะไรกับเขาแล้ว เพราะว่าภาพยนตร์มันมีเหมือนกันหมดทั่วโลกนะ ซึ่งผมเองรู้สึกว่าตรงนี้มันเป็นเหมือนมารยาทของคนทำหนังด้วยกันมากกว่า ถ้าจะทำอะไรก็ควรจะถามไถ่กันบ้าง และตัวหนังเองก็เพิ่งจะฉายที่ฮ่องกงไปเมื่อไม่นานมานี่เอง"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะเคลียร์กันมั้ย บอสวิสูตร แจงว่า "ตรงนี้ทราบมาว่าทาง คุณต้อม-ยุทธเลิศ ลิปปภาค มีการพูดคุยกับทางอ๊อฟฟิศคุณอ๊อกไซด์ เขาบอกว่าแค่นำไปเป็นตัวอย่าง ผมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลมากกว่า ถ้าเคลียร์กันเองได้ก็คงจบ"

ที่หนักไปกว่า บอสวิสูตรแจงมาว่าทางด้าน อ๊อกไซด์ ไม่เคยติดต่อที่จะซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสร้างใหม่เลย ตรงนี้ คุณวิสูตร เสริมว่า "มันเป็นเรื่องที่ทางเราก็โกรธแต่ก็คงไม่ได้แสดงออกอะไรหรอกมา มันเป็นเรื่องที่เสียความรู้สึกมากกว่า"

เมื่อถูกถามว่าในอนาคตจะมีร่วมงานกันมั้ย "ถ้าจะบอกว่าศูนยเปอร์เซ็นต์เลยก็คงจะยังตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องอนาคต แต่เพราะที่ผ่านมาก็ยังไม่มีโอกาสที่ได้ร่วมงานกันเลย งานนี้คงไม่ถึงขั้นไม่เผาผีหรอก แต่ถ้าจะทำงานกันก็คงต้องเคลียร์ยาว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook