หอพักผีสิงภาค 2 เพื่อนเช่าห้องต่อไม่รู้ประวัติความหลอน เจอดีถึงขั้นผีเข้าแฟนสาว

หอพักผีสิงภาค 2 เพื่อนเช่าห้องต่อไม่รู้ประวัติความหลอน เจอดีถึงขั้นผีเข้าแฟนสาว

หอพักผีสิงภาค 2 เพื่อนเช่าห้องต่อไม่รู้ประวัติความหลอน เจอดีถึงขั้นผีเข้าแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเรื่องราวของ คุณแชมป์ เจ้าของเฟซบุ๊ก Wuttichai Songthanawut ที่เล่าประสบการณ์สุดหลอนจากหอพักแห่งหนึ่งที่ตนไปเช่าอยู่เมื่อประมาณ 15 ปีก่อน แล้วพบกับเรื่องราวลี้ลับมากมาย ก่อนที่จะทราบว่าห้องที่ตนอยู่เคยมีผู้หญิงถูกฆ่าตาย หลังจากที่คุณแชมป์ย้ายออกจากหอพักดังกล่าวเรื่องราวกลับยังไม่จบ เพราะคนที่มาเช่าต่อกลับเป็นเพื่อนของคุณแชมป์ที่ชื่อ แสนชัย หรือ โต คุณแชมป์ไม่เคยเล่าเหตุการณ์ที่เจอให้เพื่อนฟัง นายโตจึงไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเช่าห้องต่อโดยไม่บอกตนสักคำ ซึ่งหลังจากที่ตนย้ายออกจากหอก็กลับไปอยู่บ้าน ไม่ได้คุยกับนายโตเลย 

>> หนุ่มเล่าประสบการณ์หลอน หอพักผีสิงเดือนละ 500 เจอวิญญาณผู้หญิงถูกฆ่าแขวนพัดลม

เหตุการณ์หลอนของนายโต มีอยู่ว่า นายโตออกมาเช่าหอต่อเพราะเห็นว่า หอนี้ใกล้บ้าน "กาญ" แฟนสาว และ นายฟิล์ม เพื่อนอีกคนก็เป็นแฟนกับ "กิ่ง" น้องสาวของกาญอีกด้วย เมื่อโตก็มาเช่าหออยู่ ฟิล์มกับโตก็จะรับแฟนมาเที่ยวที่ห้องประจำ ระหว่างที่โตพักอาศัยอยู่ ก็เกิดเหตุการณ์ เช่นเดียวกับที่คุณแชมป์เจอ

โดยนายฟิล์มได้เล่าประสบการณ์ของตนเองผ่านเฟซบุ๊ก มานี ศรี สักกบาล ระบุว่า...

"ตอนผมมาอยู่ ผมแค่มาหาเพื่อนอีกคนชื่อแสนชาย แต่เขารู้จักกับแชมป์นี่แหละครับ พอดีวันนั้นผมพาแฟนมาด้วย ก็มานั่งคุยกันอยู่ที่ห้องสักพัก รู้สึกหิว ผมเลยชวนแสนชายไปซื้อของกินแถวสวนบวกหาด (พอดีวันนั้นมีงานไม้ดอก)​ ตอนออกจากห้องนึกอุตริอะไรไม่รู้ ล็อคแม่กุญแจจากด้านนอกขังแฟนไว้ในห้อง ผมก็ออกไปซื้อของ พอกลับเข้ามาแฟนผมนี่โกรธมาก บอกทำแบบนี้ทำไม กลัว...!!! เขาเล่าว่า ได้ยินเสียงคนเคาะบานเกล็ดตลอด ทั้งๆที่ บานเกล็ดฝั่งนั้น เป็นระเบียง ชั้น 4 ไม่ติดกับตึกไหนทั้งนั้น เขากลัวจนร้องไห้ ผมก็เลยขอโทษเขาอยู่นานครับ แต่ไม่มีทีท่าจะอภัยให้ จนผมถอดใจ เลยนั่งเงียบๆ

แต่..... อยู่ดีๆ เขาก็ยิ้มแล้ว บอกไม่เป็นไรแล้ว ผมงงมากปนกับดีใจ แต่..... ผมเริ่มสังเกตความผิดปกติ แฟนผมคนนี้มีอาการสายตาสั่นตลอดเวลา เหงือออกมาก ปากยิ้มไม่หยุด มือพยายามมาจับ มาแหย่ตัวผมตลอดเวลา จนผมต้องถามว่า "เป็นอะไรรึเปล่า หยุดเล่นก่อนได้ไหม" เขาก็ตอบว่า "หรือจะให้งอนเหมือนเดิม" ผมก็เลยชวนเขากลับบ้านดีกว่า ตอนออกจากห้องมา ผมใส่รองเท้าเสร็จก่อน จึงเดินลงบันไดมารอ แล้วแหงนมองขึ้นไปมองแฟนผมที่อยู่หน้าห้อง (ตามรูปแชมป์เลยครับ)​ **ผมตกใจมาก แฟนผมมีขอบตาดำมาก ดำแบบหนังผี (อันนี้เพื่อนชื่อแสนชายก็เห็น)​ ผมกับแสนชายกลัวมากแต่ไม่กล้าพูด ทำได้แค่เร่งเขาออกมาจากตึกนั้น

เดินออกมาได้สักพักจนถึงถนนใหญ่จะไปเอารถ ​ผมใจสั่นมาก จนถึงร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ผมนั่งร้องไห้ รู้สึกตัวแต่ห้ามไม่ได้ จนคนมองกันเต็มไปหมด ผมจำได้ว่าแขนขาอ่อนแรง จนรู้สึกตัวอีกที พระเต็มคอเลย (เพื่อนเล่าให้ฟังว่าผมสลบ ตบหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จนมีคนมามุงแล้วเขาถาม เพื่อนเลยเล่าให้เขาฟังครับ เขาเลยเอาพระมามาสวมคอไว้)​ พอหลังจากวันนั้นไม่กล้าไปอีกเลย และมารู้ตอนหลังว่า แชมป์ก็เคยไปอยู่แล้ว ยอมรับเลยว่ากลัวตั้งแต่อยู่ในห้อง ใจมันหวิวๆ มองแต่พัดลมกับบานเกล็ดตลอด"

จากเรื่องราวของคุณฟิล์มที่มาเล่าประสบการณ์หลอนต่อจากคุณแชมป์ ทำให้ชาวเน็ตต่างติดตาม เกาะติด และอยากรู้รายละเอียดให้มากขึ้น โดยต่างเรียกร้องให้ แสนชัย หรือ โต ออกมาเล่าเรื่องที่เจอในหอพักผีสิงดังกล่าว เพราะขนาดคุณฟิล์มที่แค่ไปหาเพื่อนเป็นครั้งคราวยังโดนหนักถึงขั้นหมดสติ ขณะเดียวกันก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่คิดว่าเป็นเพียงเรื่องแต่งขึ้นมาเท่านั้น ซึ่งก็เป็นวิจารณญาณความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook