ชาวเน็ตสะเทือนใจ "ทำกับพ่อขนาดนี้?" นาทีฉุดกระชากลากคนแก่ขึ้นรถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1566/7830610/news07.jpgชาวเน็ตสะเทือนใจ "ทำกับพ่อขนาดนี้?" นาทีฉุดกระชากลากคนแก่ขึ้นรถ

    ชาวเน็ตสะเทือนใจ "ทำกับพ่อขนาดนี้?" นาทีฉุดกระชากลากคนแก่ขึ้นรถ

    2019-07-10T15:22:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โซเชียลวิจารณ์กระหึ่ม เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมัน ชายหนุ่มฉุดกระชากลากคนแก่ขึ้นรถ เหวี่ยงร่างรุนแรงน่ากลัว พยานเห็นเหตุการณ์สะเทือนใจ สงสัย "ทำกับพ่อขนาดนี้หรือ?"

    (10 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียในจังหวัดชลบุรี กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์อันน่าหดหู่ใจ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความว่า "ถามจริงเป็นพ่อลูกกันจริงหรือ? พ่อกำลังป่วย และนี่คือวิธีพาพ่อกลับบ้าน ถามจริงนี่คือวิธีดูแลพ่อที่ป่วยแบบนี้หรอ ต่อหน้ายังทำกับพ่อขนาดนี้ อยู่ที่บ้านคงดูแลพ่อเป็นอย่างดีน่าดู"

    สำหรับคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นรถยนต์สีแดงคันหนึ่ง ได้แวะเข้ามาจอดที่หน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ทุกคนต่างเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่ามีชายชราสวมเสื้อสีเหลืองไม่ยอมกลับไปที่รถ ทำให้ชายสวมเสื้อสีแดง เดินเข้าไปตาม ก่อนจะกระชากตัวชายชราจนล้มลง ถึง 3 ครั้ง แล้วพยายามใช้กำลังฉุดกระชากลากเข้าไปในรถ ภาพดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อพบกับ นางสาวกุลธิดา อายุ 24 ปี พร้อมกับชี้ตำแหน่งของกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 ก.ค.) รถยนต์คันสีแดงได้แวะมาจอดเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน พบเห็นว่าบนรถมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 4 คน รวมทั้งคนขับด้วย

    ในตอนนั้น ตนกำลังนั่งอยู่ในออฟฟิศ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาดูก็เห็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังฉุดกระชากลากชายสูงวัยไปที่รถและล้มลง ตนจึงต้องเดินออกมาดู ก่อนจะผู้หญิงอีก 2 คนยืนอยู่ โดยหนึ่งในนั้นเรียกชายชราว่า "พ่อ" โดยชายชรามีลักษณะเหมือนหลงๆ ลืมๆ แต่ก็น่าประหลาดใจที่ทำไมถึงกระชากคนแก่รุนแรงเพียงนี้ ก่อนจะมาเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด และนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา