แม่สะอื้นรับศพลูก ม.4 เรียนเก่ง-โดดตึกเรียน เพื่อนร่วมชั้นยังสะเทือนใจ

แม่สะอื้นรับศพลูก ม.4 เรียนเก่ง-โดดตึกเรียน เพื่อนร่วมชั้นยังสะเทือนใจ

แม่สะอื้นรับศพลูก ม.4 เรียนเก่ง-โดดตึกเรียน เพื่อนร่วมชั้นยังสะเทือนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวนำศพนักเรียนชั้น ม.4 ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด แม่ทำใจยังไม่ได้ เป็นลมสลบหลายรอบ เพื่อนแจงชอบเก็บตัวไม่พุดคุย-สุงสิงใคร โรงเรียนสั่งเพิ่มมาตรการระวังความปลอดภัย

(9 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณี เด็กหนุ่มวัย 16 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองปราจีนบุรี เป็นเด็กนักเรียนจากห้องเรียนเก่ง ก่อเหตุกระโดดลงมาจากอาคารเรียนชั้น 4 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างที่นักเรียนคนอื่นๆ กำลังเข้าแถวเคารพธงชาติในเป็นวันสอบกลางภาควันแรก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

โดยทางพ่อแม่ของเด็กผู้เสียชีวิตได้ติดต่อขอรับศพจากห้องเก็บศพ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อนำไปทำพิธีรดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรัตนเนตตาราม ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. ได้มีพิธีรดน้ำศพ โดยมี นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นพ.โชคชัย มานะดี ผอ.รพ.กบินทร์บุรี ร่วมเป็นเกียรติ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ

>> เด็ก ม.4 กระโดดตึกอาคารเรียนดับ สยองรับสอบกลางภาควันแรก

โดยเฉพาะพ่อแม่ของเด็กหนุ่ม ที่เป็นนายแพทย์และเภสัชกรประจำ รพ.กบินทร์บุรี ยังคงทำใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ไม่ได้ เป็นลมหมดสติหลายครั้ง โดยมี นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และ นายสุรศักดิ์ ศรนรินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เดินทางร่วมพิธีศพในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะจัดตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ 3 คืน

นายสุรศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า โรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนรวมจำนวนมากกว่า 3 พันคน ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนเรียนดี มีเพื่อนร่วมห้องเรียนราว 40 คน ห้องเด็กเรียนเก่งโปรแกรมวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ โรงเรียนมีระบบ เข้า-ออก โรงเรียนอย่างดีทั้งสแกนนิ้ว, สแกนใบหน้า การเกิดเหตุสลดครั้งนี้ทางโรงเรียนจะมีมาตรการเพิ่มขึ้น สำหรับน้องคนนี้ทราบว่าเป็นเด็กดี แต่ไม่ค่อยพูดค่อยจา ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าจะคิดสั้นแบบนี้

ขณะที่เพื่อนนักเรียน ม.4 ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้เรียนจบระดับประถมศึกษามาจากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.กบินทร์บุรี แล้วย้ายมาเรียนต่อระดับ ม.ต้น ที่โรงเรียนนี้ เป็นเด็กเรียนดี แต่ไม่ชอบพุดคุย หรือสุงสิงกับเพื่อนเท่าไหร่ เมื่อขึ้นมาเรียนชั้น ม.4 ก็ได้อยู่ห้องเด็กเรียนเก่ง แต่ก็ยังไม่ชอบพบปะหรือพุดคุยกับคนอื่นๆ แม้เพื่อนจะเข้าหาพุดคุยด้วย แต่เขาไม่ค่อยเข้าหาเพื่อนๆ สักเท่าไหร่ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกเสียใจไปตามๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook