ตำรวจจับพ่อเมาเหล้า-ดมกาว อนาจาร 15 ครั้งซ้อนใส่ลูกสาวแท้ๆ 10 ขวบ

ตำรวจจับพ่อเมาเหล้า-ดมกาว อนาจาร 15 ครั้งซ้อนใส่ลูกสาวแท้ๆ 10 ขวบ

ตำรวจจับพ่อเมาเหล้า-ดมกาว อนาจาร 15 ครั้งซ้อนใส่ลูกสาวแท้ๆ 10 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.นาคู รวบพ่อม่ายลูกสอง เมาเหล้าและดมกาว ย่องทำอนาจารลูกสาววัย 10 ขวบ หลังลูกสาวทนพฤติกรรมไม่ไหวแจ้งครูช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน คณะผู้บริหาร ครู ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ร่วมกันสอบปากคำ นายพิษณุ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยกระทำอนาจารลูกสาวตัวเอง อายุเพียง 10 ขวบ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนักจนเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.สันติ เหล่าสักสาม พนักงานสอบสวน สภ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกพ่อบังเกิดเกล้าที่ดื่มสุราและดมกาวจนเมา กระทำอนาจารหลายครั้ง โดยการใช้อวัยวะเพศที่แข็งตัวถูกไปมาบริเวณอวัยวะเพศของเด็ก และจับหน้าอก เพื่อสำเร็จความใคร่ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นามน รับทราบข้อมูลจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ และนำตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาลทันที

พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานบุคคลและพยานแวดล้อม ทราบว่า ประมาณกลางเดือนมิถุนายน 2562 ครูฝ่ายปกครองฯ ได้รับแจ้งจากเด็กหญิงเอ ว่าทนพฤติกรรมของผู้เป็นบิดาไม่ไหว ที่ได้กระทำการอนาจารบ่อยครั้ง โดยจะอาศัยช่วงกลางดึก ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือและรอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อกามารมณ์ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นามนจึงร่วมกับผู้นำชุมชน และคณะครูลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นนำตัวเด็กหญิงเอไปตรวจร่างกาย ซึ่งได้พบหลักฐานถูกอนาจารจริง และทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวน ก่อนที่จะนำตัวเด็กหญิงเอเข้ารับการฟื้นฟูสภาพจิตใจ ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นยอมรับว่าดื่มสุราและดมกาวจริง แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจารลูกสาว

ทางด้าน พ.ต.อ.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สภ.นาคู กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายพิษณุ ผู้ต้องหาเป็นพ่อม่ายหย่าร้างกับภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงเอหลายปี โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและดมดาว และเกิดอารมณ์ทางเพศ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าเพิ่งพ้นโทษออกมาจากข้อหาอนาจาร ซึ่งมีพฤติกรรมในลักษณะนี้โดยการอนาจารลูกสาวเมื่อปี 2558 ถูกจำคุก 2 ปี พ้นโทษเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ต่อมาได้ก่อเหตุซ้ำอีก โดยกระทำอนาจารต่อลูกสาวของตัวเอง เมื่อวันที่ 29-31 พฤษภาคม 2562 และวันที่ 1-11 มิถุนายน 2562 จำนวน 15 ครั้ง โดยทุกครั้งจะมีอาการเมาสุราและดมกาว และกระทำในตอนกลางคืนโดยอนาจารเด็กหญิงถึง 15 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook