นาทีสยอง "จุดบอดสิบล้อ" หวิดเหยียบทับร่างคุณตากลางถนน (มีคลิป)

นาทีสยอง "จุดบอดสิบล้อ" หวิดเหยียบทับร่างคุณตากลางถนน (มีคลิป)

นาทีสยอง "จุดบอดสิบล้อ" หวิดเหยียบทับร่างคุณตากลางถนน (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถจับภาพนาทีระทึก รถสิบล้อออกตัวแล่นทับรถจักรยานยนต์คุณตาล้มกลางทาง หวิดทับร่างสยอง ชี้เป็นจุดบอดที่โชเฟอร์มักจะมองไม่เห็น

(9 ก.ค.) ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง เปิดให้เห็นภาพนาทีรถบรรทุกสิบล้อ กำลังจอดติดไฟแดงถนนเส้นถนนจารุวร ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงดำ ที่กำลังจอดรอข้ามถนนอยู่ที่ด้านหน้ารถสิบล้อ ทันใดนั้นก็ถูกรถสิบล้อออกตัวมาทับ รถล้มกลางถนน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต้องบีบแตรส่งสัญญาณเตือน สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็นและเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนจะพบว่าผู้ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บเพียงแค่เล็กน้อย

จากการลงพื้นที่สอบถาม นายสมัคร อายุ 77 ปี เปิดเผยว่า ตนกำลังออกไปทำธุระและได้รอกลับรถ แต่คาดว่าคนขับรถสอบล้อน่าจะมองให้เห็นตนอยู่ด้านหน้า จึงออกตัวเหยียบทับรถของตนอย่างจัง แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความ คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไป ได้รับบาดเจ็บถลอกที่หัวเข่า แต่คาดว่า หลวงพ่อโสธร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กราบไว้ทุกวันช่วยให้แคล้วคาดปลอดภัย

นอกจากนี้ ทางโชเฟอร์สิบล่อก็แสดงรับผิดชอบด้วยการจะซ่อมรถให้ โดยที่ภรรยาของคุณตากล่าวเสริมว่า ถึงแม้ว่าสามีร่างจะปลอดภัย แต่ในเรื่องของจิตใจก็ยังหวาดกลัวกับในสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องระมัดระวังในการขับขี่มากขึ้น เพราะอายุก็เยอะแล้ว

ขณะที่ นายภาษวัธน์ เจ้าของภาพกล้องหน้ารถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนกำลังไปเปิดร้านตามปกติ และได้พบกับเหตุการณ์เข้าพอดี จึงได้บีบแตรยาวเพื่อส่งสัญญาณเตือน เพื่อให้คนขับรถสิบล้อรู้ตัว โดยบริเวณนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้บ่อยครั้ง แต่ที่สังเกตคงเป็นเพราะรถจักรยานยนต์จอดอยู่ด้านหน้ารถสิบล้อ ที่ถือว่าเป็นจุดบอดที่คนขับจะมองไม่เห็น จึงถือเป็นอุทาหรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook