แดน ปัดอกกลัดหนอง น้ำตาแตกกลางกองเพราะอินจัด

แดน ปัดอกกลัดหนอง น้ำตาแตกกลางกองเพราะอินจัด

แดน ปัดอกกลัดหนอง น้ำตาแตกกลางกองเพราะอินจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊กเก่า เบนซ์-มนัญญา ออกมาปฎิเสธตัดเยื้อใย ให้ความสนิทแค่เพื่อน แถมกิ๊กใหม่ โบว์-โชติมา นางเอกละคร กุหลาบซ่อนหนาม ก็หมดโปรโมชั่น เพราะละครปิดกล้องไปแล้ว นึกว่า แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ผู้จัด แอนด์ ศิลปินสังกัด โซนี่ มิวสิค เฮิร์ทจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางกองถ่าย มิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลที่ 2 ขอร้อง อย่างไม่อายใคร เจอหน้าหนุ่มแดนเลยสะกิดถามความรู้สึกมาฝาก

"ไม่เลยครับ ยังสบายดีทั้งกลายและใจ แต่อาจจะมีเหงานิดๆ (ยิ้ม) ที่ต่อมน้ำตาแตกกลางกองเอ็มวีเพลง "ขอร้อง" เนื้อหาของ MV เป็นเรื่องราวของความรักที่สวนทาง ฝ่ายหนึ่งยังคงรู้สึกเหมือนเดิม แต่อีกฝ่ายกลับรู้สึกน้อยลงจนเลือกที่จะทิ้งเขาไปโดยไม่มีแม้คำอธิบาย ตัวผู้ชายก็อยากขอร้องให้นางเอก กลับมารักกันอีกครั้ง อารมณ์เพลงมันก็ได้ ผมก็เลยอินไปหน่อย ไม่ได้อกกลัดหนองอะไรเลย (หัวเราะ)"

แล้วถ้าเป็นตัวแดนจะขอร้องไหมถ้าผู้หญิงจะจากไป

"ก็คงต้องดูสถาณการณ์ตอนนั้นด้วย ว่าเราทำตัวไม่ดีกับเขาจนเขาเสียใจ แล้วอยากจากไป หรือ เพราะเขามีคนอื่น ที่สำคัญต้องดูด้วยว่าเขามีใจให้เราอยู่ไหม ผมเองก็ยังไม่เคยอยู่ในสถาณการณ์นั้นนะ"

โสดสนิท ?

"ครับ (ยิ้ม) ข่าวที่ออกมาก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันทั้งนั้น กับโบว์น้องเขามาร่วมงานกับเรา ผมเป็นผู้จัดละครกุหลาบซ่อนหนาม กับเบนซ์ก็เพื่อนกัน พอผู้ชายกับผู้หญิงเข้าใกล้กัน มันก็หนีไม่พ้นถูกจับคู่ เราเกรงใจเขาเหมือนกันนะต้องมาเป็นข่าวกับเรา เลยไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ ให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย เพื่อนกันจริงครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook