"ชาคริต-แอน" สร้างอาณาจักรบ้านสวน ปลูกทุเรียนอายุเท่า "น้องโพธิ์"

"ชาคริต-แอน" สร้างอาณาจักรบ้านสวน ปลูกทุเรียนอายุเท่า "น้องโพธิ์"

"ชาคริต-แอน" สร้างอาณาจักรบ้านสวน ปลูกทุเรียนอายุเท่า "น้องโพธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องโพธิ์ ลูกชายสุดที่รักของ ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ตอนนี้อายุได้ 1 ขวบ 2 เดือนแล้ว ล่าสุดน้องโพธิ์เข้าโรงเรียนแล้วด้วย แถมยังไม่งอแงเป็นเด็กร่าเริงสดใสมาก มีความสุขกับการไปโรงเรียน 

ซึ่งใครๆ ก็อดตกหลุมรักน้องโพธิ์ไม่ได้จริงๆ เรียกว่าเป็นมินิชาคริต เพราะถอดแบบพ่อตอนเด็กๆ มาเป๊ะ ยิ่งเวลาน้องโพธิ์อยู่กับคุณย่า หลานชายที่มาเป็นยาใจให้คุณย่า ดูมีความสุขและสดชื่น อาการป่วยก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ 

และความเรียบง่ายของคู่ ชาคริต-แอน นอกจากชีวิตในเมืองแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ ก็ได้วางอนาคตให้ลูกชาย โดยการสร้างอาณาจักรบ้านสวน ที่จังหวัดจันทบุรี ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ปลูกทุเรียนเพิ่มที่ตอนนี้มีอายุเท่าน้องโพธิ์ หวังว่าอนาคตลูกชายจะได้มีสวนผลไม้ไว้เก็บไปกินเก็บไปขาย และตอนนี้ผลไม้ชนิดอื่นๆ ก็ดกมากด้วย ตามที่แอนได้โพสต์ข้อความบรรยายไว้ด้วยเพราะเป็นครั้งแรกของแม่แอนเหมือนกันที่ได้ลงมือปลูกทุเรียน ขุดดินเอง ใส่ปุ๋ยเอง ซึ่งรู้เลยว่าการเป็นชาวสวนนั้นมันไม่ง่ายเลย 

"ทุเรียนแปลงนี้จะมีอายุเท่ากับพี่โพธิ์ ในอนาคตข้างหน้า ลูกจะมีผลไม้ ไว้ขายเก็บกินนะลูก เอาจริงๆ ตั้งใจปลูกมากๆ อะไรที่แม่ไม่เคยทำแม่ก็ทำ นี่เป็นครั้งแรกที่แม่ปลูกทุเรียน ขุดดินเอง ใส่ปุ๋ยเอง มันก็สนุกดีนะ แต่ทำให้รู้ว่าเป็นชาวสวนนี่มันไม่ง่ายเลย 555 ไหนจะดินฟ้าอากาศ ภัยธรรมชาติต่างๆ เหนื่อยด้วยนะ ร้อนด้วย กว่าจะได้ผลผลิต เมื่อก่อนได้แต่กินที่ลุงๆป้าๆ เก็บมาให้แล้ว เข้าสวนก็นานๆที แต่ตั้งแต่แต่งงานมีลูก ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป พี่คริตชอบเข้าสวนมาก และคงเป็นเรื่องบังเอิญ หรือพรหมลิขิต ที่สวนเราสองคน อยู่ใกล้ๆกัน พี่เขาสอนให้เรารู้จักเห็นคุณค่าของที่ดินที่ตาทวดได้ยกให้ เขาสอนเราว่าเราโชคดีแค่ไหนแล้ว ที่เรามีสวนผลไม้มากมายเป็นของเราเอง เดี๋ยวนี้เลยชอบมาก อยากกลับไปเห็นต้นไม้ที่เราปลูกไว้ อยากเห็นมันเจริญเติบโต ยิ่งอายุเท่าลูก ยิ่งตื่นเต้นไปอีก สรุปคือ ช่วยอุดหนุน ผลผลิตพี่โพธิ์ด้วยนะคะ 555 ขออนุญาตขายของนิดนึง เข้าสวน ได้ แต่ขอปากแดงไว้ก่อน อิอิ อยากได้รองเท้าบูทเข้าสวนสวยๆใครมีแนะนำ บ้างคะ อยากได้"

ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างบอกว่าชอบชีวิตของครอบครัวนี้มาก บอกว่านี่แหละคือความสุขที่แท้จริง และจะรอดูการเติบโตของน้องโพธิ์กับอาณาจักรบ้านสวนไปพร้อมๆ กัน 

>> "น้องโพธิ์" เข้าโรงเรียนแล้ว "พ่อคริต-แม่แอน" ปลื้มปริ่มลูกมีความสุขมาก (มีคลิป)

>> "น้องโพธิ์" ให้โชคแม่ "แอน ภัททิรา" ถูกลอตเตอรี่เลขท้ายสองตัว

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ชาคริต-แอน" สร้างอาณาจักรบ้านสวน ปลูกทุเรียนอายุเท่า "น้องโพธิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook