กล้องจับภาพ "สาวก้มดึงขน" มาใส่จานข้าว แฉกลโกงอุบาทว์ หวังกินฟรี

กล้องจับภาพ "สาวก้มดึงขน" มาใส่จานข้าว แฉกลโกงอุบาทว์ หวังกินฟรี

กล้องจับภาพ "สาวก้มดึงขน" มาใส่จานข้าว แฉกลโกงอุบาทว์ หวังกินฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านอาหารอินเดียเมืองพัทยา แชร์คลิปภาพเล่ห์กลของลูกค้า จับนาทีก้มลงไปดึงขนตัวเอง แล้วมาโปรยใส่จานข้าว ก่อนจะโวยวายต่อรองค่าอาหาร

(7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพพฤติกรรมลูกค้าร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เมืองพัทยา กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก ฮันเตอร์ ได้นำเรื่องราวและคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ เป็นหลักฐานมัดตัวชัดว่า ลูกค้าได้ดึงขนตัวเองใส่ไปในอาหาร เพื่อทำทีจะต่อรองราคา โดยอ้างถึงเรื่องความสะอาดของอาหาร

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ต่อมาจากกลุ่มเฟซบุ๊ก Bangkok foodies official เป็นแหล่งรวมสมาชิกร้านอาหารหลายแห่ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก sahib khurana ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ระบุว่าเกิดขึ้นที่ร้านอาหารอินเดียของตัวเองในเมืองพัทยา ภาพวงจรปิดเห็นชัดว่าลูกค้าจงใจดึงขนตัวเองลงไปในอาหาร จึงได้แชร์คลิปนี้เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ประกอบการร้านอาหารต่างๆ

จากคลิปภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่าทั้งร้านมีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่เพียงโต๊ะเดียว ลักษณะเป็นลูกค้าชายหญิงเป็นคู่รักกัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้นั่งทานอาหารที่วางอยู่เต็มโต๊ะไปสักพัก ทั้งคู่จึงเริ่มหยุดทานและหันไปคุยกัน หลังจากนั้นหญิงสาวก็ทำท่าก้มลงไปดึงอะไรบางอย่างที่หว่างขาหรือต้นขา ก่อนจะหยิบบางอย่างใส่เข้าไปในจานอาหารตัวเอง

หลังจากนั้นสักพัก ลูกค้าก็ได้เรียกพนักงานทำการเก็บเงินค่าอาหาร เมื่อใบเสร็จค่าอาหารออกมา ลูกค้าก็เรียกให้พนักงานมาดูว่าพบเศษขนปะปนอยู่ในอาหาร ทำให้พนักงานต้องมาตรวจสอบ โดยลูกค้าได้ต่อรองเรื่องราคาอาหารในครั้งนี้ เพราะพบเศษขนอยู่ในอาหารที่ทานลงไป กระทั่งเจ้าของร้านมาเช็กภาพจากกล้องตรวจสอบก็พบว่าเป็นความตั้งใจทำของลูกค้าที่ใส่ขนตัวเองลงไปในอาหารเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากในการกระทำที่ทำลายชื่อเสียงของร้านอาหาร ขณะที่เจ้าของร้านอาหารอินเดียแห่งนี้ได้แจ้งเตือนผู้ประกอบด้วยกันให้ระมัดระวังมิจฉาชีพประเภทนี้ หากเจอบุคคลในลักษณะดังกล่าวโปรดแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook