ตำรวจบุกจับคลินิกเถื่อน ขายยาลดอ้วนออนไลน์ ต้นตอคนซื้อกินถึงตาย

ตำรวจบุกจับคลินิกเถื่อน ขายยาลดอ้วนออนไลน์ ต้นตอคนซื้อกินถึงตาย

ตำรวจบุกจับคลินิกเถื่อน ขายยาลดอ้วนออนไลน์ ต้นตอคนซื้อกินถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกทลายคลินิกเถื่อน ทาวน์เฮาส์ย่านปทุมธานี เปิดขายยาลดความอ้วนออนไลน์ เหยื่อหลงเชื่อซื้อกินเสียชีวิต พบเหยื่อกว่า 5,600 ราย มูลค่าเงินกว่า 20 ล้านบาท

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำกำลังบุกทลายแหล่งขายยาออนไลน์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Obe-Care Clinic” จำหน่ายยาลดความอ้วนแก่ลูกค้า ทำให้มีผู้หลงเชื่อ ซื้อยาไปทานจนเสียชีวิต ตรวจสอบพบเหยื่ออีกกว่า 5,600 ราย รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

โดยเจ้าหน้าที่ติดตามสืบสวนจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่าแอบอ้างเป็นคลินิกหรู กระทั่งทราบตำแหน่งที่อยูใน ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น มีรถเข้า-ออกบ้านหลังนี้ 5 คัน ได้แก่ รถยนต์หรูปอร์เช่, รถยนต์หรูบีเอ็มดับเบิลยู X3, รถกระบะมาสด้า BT50 สีขาว-ดำ, รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีแดงและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ

นอกจากนี้ยังพบมีผู้พักอาศัยอยู่ 4 คน ได้แก่ นายจิรายุส อายุ 25 ปี, นางสุธิษา, นายหนองโพ (นามสมมุติ) สามีของนางสุธิษา และชายรูปร่างสูงผิวขาวอายุประมาณ 20 ปีเศษ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสำนักงานไปรษณีย์ สาขาเภตรา พบว่า นายจิรายุส มักจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งพัสดุสำนักงานไปรษณีย์อยู่เป็นประจำ

ขณะที่ในวันนี้ (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจค้นตามที่อยู่ดังกล่าว พบเป็นเพียงบ้านเช่าทาวน์โฮมธรรมดา ไม่ได้มีการเปิดเป็นคลินิกแต่อย่างใด และไม่พบบุคคลต้องสงสัยทั้ง 4-5 คน มีเพียงหญิงชาวต่างด้าวอยู่เฝ้าบ้านเท่านั้น ขณะเดียวกันตรวจพบซองยาชนิดเดียวกันกับที่ผู้เสียชีวิตได้รับระบุชื่อ “Obe-Care Clinic” โดยเก็บไว้ภายในบ้านเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึด ของกลางทั้งหมดที่ตรวจพบ และจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

>> สาวช็อกตายหลังกินยาลดความอ้วนได้ 12 วัน ทิ้งสามีเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook