ตำรวจแท็กทีมรวบ "นุกูล" มาเฟียค้ายาย่านดอนเมือง ประวัติยาวเหยียด

ตำรวจแท็กทีมรวบ "นุกูล" มาเฟียค้ายาย่านดอนเมือง ประวัติยาวเหยียด

ตำรวจแท็กทีมรวบ "นุกูล" มาเฟียค้ายาย่านดอนเมือง ประวัติยาวเหยียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทองหล่อ-ดอนเมือง ร่วมมือกองปราบ รวบหนุ่มมาเฟียค้ายาหลังวัดดังดอนเมือง หลังหนีการจับกุมมาได้หลายครั้ง เช็กเจอประวัติเพียบ ซ้ำยังมีเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม(กก.1 บก.ป.) ร่วมกับ ตำรวจ สน.ทองหล่อ และ สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุม นายนุกูล อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ลงวันที่ 29 เมษายน 2562 ความผิดฐาน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 (คีตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และคดีอื่นๆ โดยจับกุมได้ที่ ชุมชนหลังวัดดังแห่งหนึ่ง แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก นายนุกูล มีพฤติกรรมทำตัวเป็นพ่อค้ายาเสพติด โดยนำยาเสพติดมาจำหน่ายในชุมชนหลังวัดเวฬุวนาราม มาเป็นเวลานาน มีประวัติการก่อคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง และก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน เมษายน 2562 ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายนุกูลภายในชุมชนหลังวัดเวฬุวนาราม แต่นายนุกูลไหวตัวทัน และสามารถหลบหนีไปได้ พบเพียงยาเสพติดจำนวนหนึ่งที่เตรียมไว้สำหรับจำหน่ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสืบสวน พบว่าบัญชีธนาคารที่ถูกใช้ในการฉ้อโกงของแก๊งคอลเซ็นเตอร์นั้น เป็นบัญชีชื่อ “นายนุกูล นพธัญญะ” ประกอบกับ นายนุกูล ยังเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่กองปราบปราม ต้องการตัว ตำรวจ กก.1 บก.ป. จึงประสานไปยังตำรวจทั้ง 2 สถานี เพื่อสืบสวนหาเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมนายนุกูลในที่สุด

สำหรับ นายนุกูล มีประวัติการก่อคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวกับคดียาเสพติด ได้แก่ จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 2 ครั้ง, ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1 ครั้ง, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 ครั้ง และเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติด จำนวน 1 ครั้ง จากการสอบสวนนายนุกูลให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook