สาวใหญ่นั่งเหม่ออยู่ท่าน้ำ ก่อนทิ้งตัวดิ่งเจ้าพระยา ต่อหน้าต่อตาคนทั้งโป๊ะ

สาวใหญ่นั่งเหม่ออยู่ท่าน้ำ ก่อนทิ้งตัวดิ่งเจ้าพระยา ต่อหน้าต่อตาคนทั้งโป๊ะ

สาวใหญ่นั่งเหม่ออยู่ท่าน้ำ ก่อนทิ้งตัวดิ่งเจ้าพระยา ต่อหน้าต่อตาคนทั้งโป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาววัย 59 ปี นั่งเหม่อลอยอยู่ที่ท่าน้ำสะพานพระราม 7 อยู่เป็นชั่วโมง ก่อนจะเดินทำท่าเหมือนไปขึ้นเรือ แต่กลับดิ่งทิ้งตัวลงแม่น้ำเจ้าพระยา ร่างหายไปต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารนับสิบ

เมื่อคืนวานนี้ (3 ก.ค.) ร.ต.อ.ปฐมพล สังข์ภิรมย์ รองสว. (สอบสวน) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงกระโดดน้ำจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือด่วนพระราม 7 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานอาสากู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโป๊ะท่าเรือด่วนพระราม 7 เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะถอดทิ้งไว้ 1 คู่ ใกล้กับพบกระเป๋าผ้าสีขาววางอยู่ พร้อมกับร่ม 1 คัน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นของหญิงที่กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดดูพบว่าภายในกระเป๋าผ้า มีกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดอยู่จำนวน 2,800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมกับถุงยาชนิดต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นางสุมาลัย อายุ 59 ปี

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าที่ดูแลและควบคุมความปลอดภัยที่ท่าเรือด่วนพระราม 7 ทราบว่า พบเห็นหญิงคนดังกล่าวมานั่งอยู่ที่ท่าเรือตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ก็มีเรือด่วนวิ่งมาจากท่าน้ำนนทบุรี เพื่อมุ่งหน้าปลายทางยังท่าเรือสาทร แวะเทียบท่าเพื่อรับผู้โดยสาร

แต่ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นเดินเหมือนจะเดินไปลงเรือโดยสาร แต่กลับทิ้งน้ำหนักตัวลงแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะจมหายไปกับกระแสน้ำไหลเชี่ยว ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่กำลังขึ้น-ลงจากเรือ พร้อมกับส่งเสียงร้องตะโกนให้ช่วยว่ามีคนตกน้ำ แต่ไม่มีใครสามารถที่จะลงไปช่วยได้ทัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานขอชุดประดาน้ำของอาสากู้ภัยป่อเต๊กตึ๊งเพื่อมาลงงมค้นหา หลังใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงก็ยังไม่พบร่าง คาดว่าน่าจะไหลไปตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เนื่องจากเป็นช่วงที่น้ำทะเลกำลังหนุน พร้อมกับมีฝนตกต่อเนื่องในพื้นที่ตลอดทั้งวันทั้งคืนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังพบว่าที่บริเวณท่าเรือแห่งนี้ มีการบรรจุห่วงยางชูชีพเอาไว้ประจำโป๊ะท่าเรือเพียงแค่ 2 ห่วงเท่านั้น อีกทั้งยังคล้องโซ่ล็อกเอาไว้ ทำให้ไม่สามารถดึงออกมาช่วยเหลือยามฉุกเฉินได้ทัน แม้ว่าปัจจุบันโป๊ะท่าเรือแห่งนี้มีผู้มาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 1,000 คนต่อวันก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook