สาวไฟช็อตตายคาร้านก๋วยเตี๋ยว คาดไฟรั่ว-ฝนตก แฟนหนุ่มสะอื้นเฝ้าร่าง

สาวไฟช็อตตายคาร้านก๋วยเตี๋ยว คาดไฟรั่ว-ฝนตก แฟนหนุ่มสะอื้นเฝ้าร่าง

สาวไฟช็อตตายคาร้านก๋วยเตี๋ยว คาดไฟรั่ว-ฝนตก แฟนหนุ่มสะอื้นเฝ้าร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวแวะทานก๋วยเตี๋ยวริมทางกับแฟนหนุ่ม เดินไปขอมะนาวเพิ่มกับพ่อค้า สะดุดล้มไปกองกับพื้น ปรากฏโดนไฟดูดเสียชีวิตคาที่ ตำรวจยังมึน-เช็กดูไม่พบสาเหตุของไฟรั่ว

เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.ค.) พ.ต.ท.รักเกียรติ แก้วทา สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณหน้าปากซอยบางเลน 23/4 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ โดยมีร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทางเปิดบริการอยู่ท้ายรถกระบะ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.นิพาดา อายุ 24 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่กลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา โดยมี นายกิตติเดช อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้เฝ้าร่างแฟนสาวอยู่ กลายเป็นภาพที่น่าหดหู่ใจของชาวบ้านที่พบเห็น

จากการสอบถาม นายทรงพล อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ให้การว่า ผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่มได้แวะมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ซึ่งช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุนั้นฝนยังไม่ได้ตกลงมา โดยผู้เสียชีวิตได้เดินมาหาตน เพื่อขอมะนาวเพิ่ม แต่ปรากฏว่าเดินก้าวพลาด ก่อนจะไปสะดุดกับเหล็กกั้นที่สร้างขึ้นไว้เป็นแนวจอดรถจักรยาน ทำให้ร่างล้มลงไปกอง แขนเหวี่ยงไปฟาดกับท้ายรถกระบะ

เมื่อแฟนหนุ่มเห็นก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยพยุงตัวขึ้นมา แต่ขณะที่เข้าไปจับตัวผู้เสียชีวิตก็ร้องตะโกนว่า "ไฟดูด" ตนจึงได้รีบวิ่งไปดึงปลั๊กออกจากตู้ไฟ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที แต่กลับพบว่าหญิงสาวได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยปกติพวกตนจะพกเครื่องตรวจวัดกระแสไฟฟ้าติดตัวอยู่ตลอดเวลา ต้องคอยเช็คตรวจดูว่ามีไฟรั่วหรือไม่ เนื่องจากตนต้องนั่งอยู่บนรถกระบะตลอด ซึ่งเป็นสื่อไฟฟ้าเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบแล้ว ไม่พบสายไฟใดๆ อยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ทางเจ้าร้านก็ยืนยันว่ามีเครื่องตรวจสอบกระแสไฟฟ้า แต่ทางแฟนของผู้เสียชีวิตบอกว่า แฟนสาวโดนไฟดูดและขณะที่ตัวเองเข้าไปช่วยยังถูกไฟดูดเช่นกัน

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตนั้นเกิดจากสาเหตุใด อย่างไรก็ตามจะต้องมีการตรวจสอบโดยส่งศพไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook