ลอนดอนสะพรึง! ศพปริศนาหล่นจากฟ้า ตำรวจคาดแอบหนีขึ้นเครื่องบิน

ลอนดอนสะพรึง! ศพปริศนาหล่นจากฟ้า ตำรวจคาดแอบหนีขึ้นเครื่องบิน

ลอนดอนสะพรึง! ศพปริศนาหล่นจากฟ้า ตำรวจคาดแอบหนีขึ้นเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกรุงลอนดอนรับแจ้งเหตุชาวบ้านผู้ดีพบศพหล่นจากฟ้าลงมาตาย สอบสวนคาดแอบขึ้นเครื่องบินก่อนพลักตกดับอนาถ

สำนักข่าวต่างประเทศอย่างรอยเตอร์ รายงานว่า ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับแจ้งจากประชาชนในย่านแคลปแฮม ทางใต้ของกรุงลอนดอนเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่าพบศพปริศนาตกลงมาจากฟ้า โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบและคาดว่าศพที่พบเป็นชาย และน่าจะตกลงจากเครื่องบิน ซึ่งชายคนดังกล่าวอาจลักลอบขึ้นเครื่องบินบริเวณใต้ท้องเครื่องและเกิดเหตุตกลงมา

ทั้งนี้ เมื่อสอบสวนก็พบว่าชายคนดังกล่าวตกลงจากเครื่องบินของสายการบินเคนยา แอร์เวย์ส เนื่องจากมีการตรวจสอบเครื่องบินลำหนึ่งของสายการบินดังกล่าวและพบว่ามีกระเป๋าเดินทาง อาหาร และน้ำซุกซ่อนอยู่บริเวณชุดฐานล้อของเครื่องบิน ซึ่งเป็นเที่ยวบินเคนยา แอร์เวย์ส เที่ยวขาเข้าสนามบินฮีทโธรว์

แถลงการณ์ของตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน ระบุว่า จากหลักฐานที่มีกระเป๋า น้ำดื่มและอาหารบางส่วนทำให้เชื่อได้ว่าชายคนดังกล่าวซ่อนตัวอยู่ฐานล้อของเครื่องบินเพื่อเดินทาง แต่เกิดพลัดตกลงมาตอนที่เครื่องบินอยู่กลางอากาศ

ขณะเดียวกัน สายการบินเคนย่า แอร์เวย์ส ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่า เที่ยวบินที่เกิดเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นเที่ยวบินที่เดินทางจากกรุงไนโรบี ประเทศเคนย่า ปลายทางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตอย่าง

เฉียบพลันขณะที่เครื่องบินเทคออฟ และเกิดตกลงมาขณะอยู่เหนือน่านฟ้าของประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม สถานทูตเคนย่ากำลังเร่งระบุตัวตนของชายคนดังกล่าว

ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักลอบขึ้นเครื่องบินและเสียชีวิตที่เกิดขึ้นล่าสุดไม่ใช่เหตุการณ์แรก เพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายน 2555 เกิดเหตุ ชายวัย 30 ปีคนหนึ่ง ซึ่งลักลอบขึ้นเครื่องบินมาจากซิมบับเว พลัดตกลงมาตายในกรณีแวดล้อมแบบเดียวกัน บนเที่ยวบินจากแองโลามุ่งหน้าสู่ลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook