เสียงปริศนาจากในท่อ เปิดฝาดูเจอหนุ่มสภาพดำเขรอะทั้งตัว ที่แท้มุดหนีตำรวจทั้งคืน

เสียงปริศนาจากในท่อ เปิดฝาดูเจอหนุ่มสภาพดำเขรอะทั้งตัว ที่แท้มุดหนีตำรวจทั้งคืน

เสียงปริศนาจากในท่อ เปิดฝาดูเจอหนุ่มสภาพดำเขรอะทั้งตัว ที่แท้มุดหนีตำรวจทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ต้องสงสัยหลบหนีการจับกุมและกัดเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับบาดเจ็บและหลบหนีลงท่อน้ำทิ้ง ขณะที่กำลังตรวจสอบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 ม.6 ต.บางจาก อ.พระประแดง จึงได้ขอกำลังมาสนับสนุนเพื่อติดตามจับกุม

ล่าสุด (1 ก.ค.62) เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.สายันต์ ภูพรรณา สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก น.ส.คำใหม่ เค้าแคน อยู่บ้านเลขที่ 75/69 ม.6 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วยเหลืออยู่ภายในท่อน้ำทิ้งใกล้บ้าน สงสัยว่าจะเป็นคนเดียวกันที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่แล้วหลบหนีลงท่อน้ำทิ้ง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าสายสืบ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.พระประแดง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ภายในท่อน้ำทิ้งหน้าบ้านเลขที่ 75/69 ม.6 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบชายร้องขอความช่วยเหลือ ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันเปิดฝาท่อน้ำทิ้งออก และช่วยเอาตัวขึ้นมา ทราบชื่อ นายโสภา อายุ 42 ปี  ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว สภาพตามตัวเปื้อนโคลน มอมแมมไปทั้งตัว มีอาการอิดโรย หิวน้ำ เนื่องจากไม่ได้กินอะไรมาเป็นเวลานาน จึงนำตัวขึ้นมา พาไปอาบน้ำ ใส่เสื้อผ้า และนำไปสอบสวนที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบสวน นายโสภา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุกัดเจ้าหน้าตำรวจเมื่อวานนี้และหลบหนีลงท่อน้ำทิ้งแต่ไปไหนไม่รอด สาเหตุที่ต้องก่อเหตุ เนื่องจากตนเองเพิ่งเสพยาเสพติดมาและในตัวมียาเสพติดอยู่อีก จึงกลัวความผิด จึงใช้ปากกัดเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะค้นตัวและจับกุม ก่อนหนีลงท่อโดยถอดกางเกงที่มียาเสพติดทิ้งไว้ในท่อและมุดท่อหนีไปได้ประมาณ 300 เมตร นอนอยู่ในท่อทั้งคืน จนไม่รู้จะไปทางไหนแล้ว จะขึ้นมาก็ขึ้นไม่ได้ พอดีได้ยินเสียงคนเดินอยู่ด้านบนจึงร้องเรียกขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้น พ.ต.ท.สายันต์ ภูพรรณา สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง ได้แจ้งข้อกล่าวหาโดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วนเรื่องทำร้ายเจ้าหน้าตำรวจและขัดขืนการจับกุมจะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook