นายก อบต. แฉชาย 6 คนอ้างเป็นตำรวจบุกจับลูกชาย ค้นไม่เจอยาบ้า-ซ้อมให้สารภาพ

นายก อบต. แฉชาย 6 คนอ้างเป็นตำรวจบุกจับลูกชาย ค้นไม่เจอยาบ้า-ซ้อมให้สารภาพ

นายก อบต. แฉชาย 6 คนอ้างเป็นตำรวจบุกจับลูกชาย ค้นไม่เจอยาบ้า-ซ้อมให้สารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มิ.ย.62) นายรางวัล ขันแข็ง นายก อบต.อ่าวใหญ่ ร้องเรียนพฤติกรรมของชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จำนวน 6 นาย บุกจับกุม นายศิริ ขันแข็ง ลูกชายของนายรางวัล เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่นายศิริได้เดินทางไปหาน้องชายที่บ้าน หมู่ 5 ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด

โดยชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบทั้ง 6 คน มาเจอนายศิริ และเข้าล็อกตัว เพื่อทำการตรวจค้นหายาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล็อกคอ ก่อนใส่กุญแจมือไขว้หลัง เหยียบคอ ใช้ปืนจ่อหัว ทั้งๆ ที่ไม่พบการกระทำความผิด ก่อนนำตัวมาค้นต่อที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของนายรางวัล นายก อบต. โดยให้พาเข้าไปค้นในห้องนอน ทั้งที่ไม่มีหมายค้น ขณะทำการตรวจค้นได้ทำร้ายร่างกายของนายศิริ ซึ่งนายศิริได้อ้างว่าตำรวจเอาถุงดำคลุมศีรษะ และตบหน้า เตะเข้าบริเวณชายโครง ซึ่งผลการตรวจค้นไม่เจอยาเสพติดใดๆ

จากนั้นนำตัวขึ้นรถกระบะบอกว่าจะพาไปยังกองสืบฯ จังหวัดตราด ขณะนั่งรถกระบะไป ทางชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตบหน้าและทำร้ายร่างกายนายศิริไปตลอดทาง เพื่อให้บอกที่ซุกซ่อนยา โดยนายศิริ บอกว่าตนไม่ได้เสพยา และขอให้นำไปตรวจปัสสาวะ แต่ทางชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอม กลับนำตัวไปซ้อมเพื่อจะให้รับสารภาพ

ก่อนที่ตำรวจนายหนึ่งจะนำโทรศัพท์และกระเป๋าเงินของนายศิริไป โดยได้หยิบเงินออกไปจำนวน 5,500 บาท ก่อนปล่อยตัว และคืนเงินมาให้ 500 บาท บอกว่าเอาไปกินข้าวกับเมีย ส่วนเงิน 5,000 ที่ไม่ได้คืนตำรวจได้บอกว่าเอาไปกินเบียร์หมดแล้ว และถ้าจะเอาเงินคืนตำรวจจะยัดยาและเอาไปติดคุก

นายรางวัล นายก อบต.อ่าวใหญ่ เปิดเผยอีกว่า งานนี้ตำรวจทำเกินเหตุจริงๆ หากลูกชายของตนผิดจริง และไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริงก็จับไปติดคุก ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ซึ่งตนเองไม่ยอม จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยได้ส่งหนังสือร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตราด แต่เรื่องยังเงียบ และได้ส่งเรื่องไปยังศาลยุติธรรมฯ จ.ระยอง และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับตำรวจชุดนี้ และยังฝากถึงพี่น้องชาวตราดให้ระวังตำรวจชุดสืบสวนฯชุดนี้ให้ดี ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวใดอีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นายก อบต. แฉชาย 6 คนอ้างเป็นตำรวจบุกจับลูกชาย ค้นไม่เจอยาบ้า-ซ้อมให้สารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook