แกะกล่องของขวัญ "เจ้านาย" ชิ้นแรกในชีวิตที่เอ่ยปากขอกับพ่อแม่

แกะกล่องของขวัญ "เจ้านาย" ชิ้นแรกในชีวิตที่เอ่ยปากขอกับพ่อแม่

แกะกล่องของขวัญ "เจ้านาย" ชิ้นแรกในชีวิตที่เอ่ยปากขอกับพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวสุขสันต์หรรษามากสำหรับครอบครัวของนักร้องคนดัง เจ เจตริน กับ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ที่ตอนนี้ลูกชายทั้งสามคนนั้นต่างโตเป็นหนุ่มฟ่อแถมหล่อเฟี้ยวกันทุกคนอีกด้วย แถมมากความสามารถเดินตามรอยเท้า พ่อเจ และ แม่ปิ่น กันหมดเลย ทั้งเรื่องของดนตรีและกีฬา ไม่ว่าจะเป็น เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร มาครบมาเต็มมากๆ 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ เจ้านาย-จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของ แม่ปิ่น และ พ่อเจ  ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มวัยทีนตอนปลายอายุครบ 18 ปีแล้ว เพิ่งเรียนจบระดับไฮสคูลมาหมาดๆ เตรียมพร้อมเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ส่วนความหล่อนั้นไม่ต้องพูดถึงยังคงเป็นขวัญใจของสาวๆ ยืนหนึ่งไม่เปลี่ยนแปลง 

และตอนนี้ เจ้านาย ได้กลายเป็นศิลปินนักร้องเหมือน พ่อเจ เป็นที่เรียบร้อย มีเพลงเป็นของตัวเองที่เพราะฮิตติดหูมากๆ อย่าง คนละชั้น นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เจ้านาย ยังเล่นดนตรีและชื่นชอบการเล่นกีตาร์เอามากๆ อีกด้วย และนี่คือเหตุผลกับการเอ่ยปากอยากได้ กีตาร์ ตัวเท่จาก พ่อเจ เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งคุณพ่อสุดหล่อใจดีจัดให้ถึงที่เลยทีเดียว พร้อมกับเล่าความน่ารักของลูกชายคนนี้ในการขอของขวัญชิ้นแรกในชีวิต 

"ธรรมชาติของเจ้านาย เป็นคนที่ไม่ค่อยขอหรือเรียกร้องอะไร เค้าเป็นคนที่นึกถึงใจคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ แต่ถ้าสิ่งไหนที่เค้าเอ่ยปากว่าชอบจังดีจังสวยจัง มันคือสิ่งที่เค้ารักและชอบจริงๆ สุขสันต์วันเกิดนะครับลูก" ก็จะได้เห็น เจ้านาย กับกีตาร์สุดรักบนเวทีคอนเสิร์ตที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  พ่อเจเขาบอกไว้ค่ะ 

ส่วน แม่ปิ่น มอบของขวัญให้กับลูกชายสุดที่รักเป็นไมโครโฟน เป็นภาพที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวคนดังครอบครัวนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แกะกล่องของขวัญ "เจ้านาย" ชิ้นแรกในชีวิตที่เอ่ยปากขอกับพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook