"อั้ม พัชราภา" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ขอออกจากวงสัมภาษณ์ เมื่อพูดถึง "น้ำตาล" น้องหมาที่จากไป

"อั้ม พัชราภา" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ขอออกจากวงสัมภาษณ์ เมื่อพูดถึง "น้ำตาล" น้องหมาที่จากไป

"อั้ม พัชราภา" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ขอออกจากวงสัมภาษณ์ เมื่อพูดถึง "น้ำตาล" น้องหมาที่จากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงทำใจไม่ได้ สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังถูกถามถึงข่าวคราวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ น้องน้ำตาล หนึ่งในสุนัขตัวโปรดที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันมายาวนานถึง 20 ปี กลางงาน ร่วมฉลอง 9 ปี CHAME' ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะโพสต์ภาพอัปเดตอาการป่วยของน้องน้ำตาลให้แฟนๆ ได้ติดตามและส่งกำลังใจผ่านโลกโซเชียลอยู่เสมอ

โดยขณะที่ อั้ม พัชราภา กำลังให้สัมภาษณ์ถึงข่าวการจากไปของ น้องน้ำตาล เจ้าตัวก็ได้ขอสื่อมวลให้หยุดการสัมภาษณ์เอาไว้ชั่วคราว ก่อนที่จะหันหลังให้กับกล้องเพราะไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ เนื่องจากยังคงรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้

"เสียใจ เหมือนใจหลุดโหวงๆ พูดแล้วก็เศร้า ไม่ถามแล้วนะไม่ไหว"

IG aum_patchrapaอั้ม พัชราภา กับน้องน้ำตาล รักที่ไม่มีข้อแม้

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก- ประธานวงศ์ พรประภา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวรักรีเทิร์น อั้ม พัชราภา ก็ได้ยืนยันว่า ตอนนี้มีการพูดคุยและตัดสินใจแล้วว่า จะหยุดสถานะ "คนรัก" เอาไว้ก่อน และเหลือเพียงแค่คำว่า "เพื่อน" ดีกว่า ซึ่งเหตุผลหลักก็เป็นเพราะว่าเราทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป

"ทริปล่าสุดที่ไปต่างประเทศกับพก ก็สนุกดีค่ะเป็นทริปกระทันหัน (ยิ้ม) ไปกับเพื่อนๆ เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่พัฒนาแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้วค่ะ"

"เราคุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นแบบนี้เราโอเค เพราะอย่างที่บอกไปครั้งที่แล้ว มันก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ได้เจอกันบ้าง คือเราไม่ได้เกลียดกันเลยนะคะ พูดตรงๆ แค่เรามีชีวิตที่ต่างกันมากเกินไป เราเป็นเพื่อนกันดีแล้วค่ะ คุยกันได้ยาวๆ"

"ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์นะคะ แต่อย่างที่บอกลุ้นไม่ขึ้นค่ะ เราเป็นเพื่อนกันดีแล้วค่ะ เราตัดสินใจกันแล้ว มันไม่มีอะไรคืบหน้าไปกว่านี้แล้ว (ยิ้ม) ตอนนี้อั้มโสดค่ะ ถามว่าเหงาไหมก็เหงาปกติอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นไร รอได้ รอมาตั้งนานแล้ว"

IG pokphornpraphaอั้ม พัชราภา ชัดเจน ไฮโซพก เป็นเพื่อนกันดีที่สุด

>> "อั้ม พัชราภา" สุดเศร้าสูญเสีย "น้องน้ำตาล" น้องหมาที่อยู่ด้วยกันมาถึง 20 ปี

>> "อั้ม พัชราภา" บ้านพังอีกแล้ว แสนดี น้องหมาสุดรักงอน รื้อมุ้งลวดกระจุย

>> “อั้ม พัชราภา” เผยอีกมุมให้เห็น แอบเป็นติ่งซุปตาร์รุ่นน้อง “ญาญ่า อุรัสยา”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ขอออกจากวงสัมภาษณ์ เมื่อพูดถึง "น้ำตาล" น้องหมาที่จากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook