ยายตาบอดตามหาลูกพลัดพราก 17 ปี ยังเร่ร่อนนอนหนาว มีคนบอกว่าลูกสาวตายแล้ว

ยายตาบอดตามหาลูกพลัดพราก 17 ปี ยังเร่ร่อนนอนหนาว มีคนบอกว่าลูกสาวตายแล้ว

ยายตาบอดตามหาลูกพลัดพราก 17 ปี ยังเร่ร่อนนอนหนาว มีคนบอกว่าลูกสาวตายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายตาบอดวัย 68 ปีได้เดินทางอย่างไร้จุดหมายมาตามหาลูกสาวคนสุดท้องที่เมืองพัทยาแต่ไม่พบ หลังจากที่ขาดการติดต่อลูกๆทั้งหมด 4 คน มานานกว่า 17 ปี โดยเข้าขอความช่วยเหลือยัง สภ.พัทยา และเมืองพัทยา คืนนี้กลับมาโผล่อีกทีนอนหนาวไร้บ้านริมหาดสัตหีบ อย่างน่ารันทด

>> แม่เฒ่าตาบอด ออกตามหาลูกจนเงินหมด ทายาท 4 คนไม่ติดต่อมา 17 ปี

ล่าสุด (27 มิ.ย.62)  เมื่อเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวสัตหีบรายงานว่าพบ นางบุญเรือง ศิริเวช อายุ 68 ปี และนายสุริยา พันสิงห์ อายุ 50 ปี ที่ออกติดตามหาลูกสาวคนเล็กที่มาทำงานในเมืองพัทยาแล้วได้ขาดการติดต่อไป ซึ่งได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบจนเงินที่นำติดตัวมาหมดไป ซึ่งเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิถุนายน 2562 เพิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนจะโผล่มานอนอยู่ ในศาลาชายทะเล หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพหน้ารันทด ห่มผ้าห่ม นอนเนื้อตัวสั่นด้วยความหนาวเหน็ดจากลมทะเล

นางบุญเรือง ศิริเวช อายุ 68 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปขอความช่วยเหลือกับ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อติดตามหาลูกสาวคนเล็กที่มาทำงานในเมืองพัทยาแล้วได้ขาดการติดต่อไป ซึ่งได้ออกตามหามา 2 วันแล้วแต่ก็ไม่พบจนเงินที่นำติดตัวมาหมดไป ตนเองมีลูกทั้งหมด 4 คน คนแรกชื่อ สุดใจ หรั่งทองหลาง อายุ 49 ปี คนที่สองชื่อนายสมจิตร หรั่งทองหลาง อายุ 46 ปี คนที่สาม น.ส.รัญจวน หรั่งทองหลาง อายุ 40 ปี และคนที่สี่ น.ส.เจนจิรา หรั่งทองหลาง

หลังจากที่ตนเองได้เลิกรากับสามีเก่า ก็ไม่สามารถติดต่อลูกทั้ง 4 คนได้อีกเลย เป็นเวลากว่า 17 ปี แต่เคยได้มาเจอกับลูกสาวคนเล็กที่พัทยา เมื่อ 3 ปีก่อน แล้วหลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไปโดยไม่ทราบสาเหตุไม่รู้ชะตากรรมของลูกทั้งหมดเลย จนมีเจ้าหน้าที่ มาบอกซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเป็นหน่วยงานใด ว่าลูกสาวคนเล็กได้ตายไปแล้วขอให้เดินทางกลับบ้านไป จะมาอยู่แถวนี้ทำไม

ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ขับรถกระบะมาส่งที่ชายทะเลสัตหีบ ซึ่งเป็นบ้านพี่สาวของนายสุริยา พันสิงห์ แต่พี่สาวไม่ยอมให้พักอาศัย จึงจำเป็นต้องออกมานอนที่ศาลาหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ไม่รู้ว่าจะไปพึงใครเพราะไปที่ไหนก็ไม่มีใครช่วยเหลือติดตามลูกสาวให้ เพียงแต่บอกว่าให้กลับบ้านไปเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook