ญาติอึ้ง พบศพหลานถูกเผาตายกลางป่า

ญาติอึ้ง พบศพหลานถูกเผาตายกลางป่า

ญาติอึ้ง พบศพหลานถูกเผาตายกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล  สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนพบศพถูกไฟคลอกเสียชีวิตที่บริเวณภูเขาม่อนป่าแดง บ้านหล่วง หมู่ที่ 7 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน จนท.งานป้องกัน อบต.นาสัก สายตรวจตำบลนาสัก และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง

ที่เกิดเหตุเป็นไร่ข้าวโพดของผู้ตายอยู่ที่บนม่อนป่าแดงท้ายหมู่บ้าน ห่างจากตัวหมู่บ้านประมาณ 2 กม. ที่บริเวณกอไผ่รอมไร่ซึ่งมีเศษไม้ และร่องรอยการถูกไฟไหม้พบศพนายสุวรรณ  ซองเงิน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 7 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง 

สภาพศพนอนคว่ำหน้าร่างถูกไฟคลอก ไฟไหม้เสื้อผ้าจนหมด ลำไส้ไหลทะลักออกมาข้างนอก ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ใกล้กับศพยังพบมีดอีโต้อยู่ 1 ด้าม จึงนำร่างส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ลำปางอีกครั้ง

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบอุปกรณ์ตกปลาวางไว้ที่ข้างๆรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขลข 129 ลำปาง ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ที่บริเวณริมถนนใกล้กับไร่ข้าวโพดห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร

สอบสวนนายเลิศ  รินปัญโญ อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมาผู้ตายบอกพ่อว่าจะไปตกเบ็ดที่อ่างเก็บน้ำแม่หล่วง หลังจากนั้นก็ไม่กลับบ้าน ญาติออกตามหากระทั่งตนเองมาเจอ รถ.จยย.ของผู้ตายจดอยู่ริมถนนไร่ข้าวโพดและยังมีอุปกรณ์ตกปลาอยู่ข้างรถ

จึงออกเดินหา และต้องผงะเมื่อพบว่าหลานกลายเป็นศพในสภาพถูกไฟคลอกทั้งตัวใกล้กอไผ่ ทั้งนี้เชื่อว่าหลานอาจะจะเป็นลมหรือไม่ก็อาจจะถูกไฟคลอกช่วงที่นำน้ำมันมาเผากอไผ่ ซึ่งอยู่ในไร่ข้าวโพดของผู้ตายเอง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook