"เจนนี่-ลิลลี่" ขอโทษแล้ว ปมถูกชาวเน็ตถล่มทำหน้ายี้ทักเป็น "จินตหรา พูนลาภ"

"เจนนี่-ลิลลี่" ขอโทษแล้ว ปมถูกชาวเน็ตถล่มทำหน้ายี้ทักเป็น "จินตหรา พูนลาภ"

"เจนนี่-ลิลลี่" ขอโทษแล้ว ปมถูกชาวเน็ตถล่มทำหน้ายี้ทักเป็น "จินตหรา พูนลาภ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องดราม่าไปเลยหลังสองพี่น้องนักร้องคนดัง เจนนี่-ลิลลี่ เจ้าของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ได้มาแขกรับเชิญใน รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน โดยมานั่งเป็นนักร้องต้นเสียงและให้ผู้แข่งขันมาท้าชิงว่าใครเสียงเหมือนที่สุด

และในบางช่วงบางตอนของการแข่งขันนั้นได้มีนักแสดงตลก คิง ก่อนบ่าย มาสร้างสีสันในการโชว์โดย คิง ก่อนบ่าย ได้แต่งตัวใส่เอี๊ยมยีนส์ขาสั้นและใส่วิกเป็นทรงผมบ๊อบหน้าม้าละม้ายคล้ายกับนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์ จินตหรา พูนลาภ ซึ่งหลังจากได้ทำการโชว์จบแล้วพิธีกรได้พูดคุยถึงลุคดังกล่าวว่าแต่งตัวมาเป็นใคร คิง ก่อนบ่าย ได้บอกว่าแต่งมาเป็น น้องเก้า เกริกพล แต่พิธีกรบอกว่าไม่เหมือนโดยเฉพาะวิกผมทรงหน้าม้าเต่อ 

ด้าน ลิลลี่ ได้พูดแทรกขึ้นมาว่า คิง ก่อนบ่าย น่าจะแต่งเป็นตนเองทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูจะใช่มากกว่า 

และประโยคที่ทำให้เกิดดราม่าสนั่นมีชาวเน็ตเข้ามารุมจวกยับอย่างหนักหน่วงนั่นคือระหว่างที่ ลิลลี่ บอกว่า คิง ก่อนบ่าย แต่งเป็นตนเองนั้น พิธีกรได้บอกว่าแต่งตัวทรงผมเหมือนแล้วและใบหน้านั้นเหมือนใคร  เจนนี่ ได้พูดขึ้นมาทันทีว่า จินตหรา และ ลิลลี่ ได้ทำหน้าออกอาการหน้าเสียนิดหน่อย  ทำให้ คิง ก่อนบ่าย ได้พูดขึ้นมาว่าโตขึ้นหน้าเราก็เป็นทรงนี้แหละ จากนั้น ลิลลี่ ได้ทำท่าแกล้งตาย  

ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเกิดอาการไม่พอใจเข้ามารุมต่อว่าสองพี่น้องนักร้องวัยทีนเป็นจำนวนมาก 

FB: KikDuu กิ๊กดู๋คอมเมนต์จากชาวเน็ต

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊ค รัชนก สุวรรณเกตุ โดยระบุว่า เจนนี่ได้โทรหาทางพี่จิน เรียบร้อยแล้ว พี่จิน และ ผู้จัดการใจดีและน่ารักมากค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไรกับข่าวนี้นะคะ ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่เป็นห่วง และขอโทษหลายๆคนที่ทำให้ เสียความรู้สึกกับข่าวนี้

FB: รัชนก สุวรรณเกตุเจนนี่ โพสต์ชี้แจงและขอโทษ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจนนี่-ลิลลี่" ขอโทษแล้ว ปมถูกชาวเน็ตถล่มทำหน้ายี้ทักเป็น "จินตหรา พูนลาภ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook