สลด! หนุ่มใหญ่ซิ่งจักรยานยนต์ตกถนนดับคาที่ สังเวยสร้างถนนใหม่

สลด! หนุ่มใหญ่ซิ่งจักรยานยนต์ตกถนนดับคาที่ สังเวยสร้างถนนใหม่

สลด! หนุ่มใหญ่ซิ่งจักรยานยนต์ตกถนนดับคาที่ สังเวยสร้างถนนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.ตกถนนดับคาที่ สังเวยสร้างถนนใหม่ เจ้าหน้าที่เตือนเส้นทางเสี่ยง ถนนแคบ เจ็บ-ตายบ่อย งดใช้ความเร็ว

วันที่ 22 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์คะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาแก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกถนน คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณเนินถนนก่อสร้างใหม่ ใกล้วัดโนนสะอาด บ้านอำอ้อม ต.นาคู่ เชื่อมไปยัง ต.หนองสังข์ อ.นาแก จ.นครพนม

จึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลอำเภอนาแก พร้อมแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองสังข์ และกู้ชีพศรีคุณเทศบาลตำบลนาแก ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1กช7977 นครพนม ในสภาพล้มคว่ำ ตกไหล่ถนนพังเสียหาย ความสูงขอบถนน ประมาณ 3 เมตร เนื่องจากเป็นเส้นทางลาดยาง ที่มีการปรับปรุงก่อสร้าง ยกระดับพึ่งแล้วเสร็จ

ส่วนคนขับนอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ทราบชื่อภายหลังคือ นายสงกรานต์ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตรประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับมาจากทำงานรับจ้าง ถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักพุ่งลงคลองข้างถนน ซึ่งเป็นถนนปรับปรุงยกระดับลาดยางใหม่ ความสูงจากพื้นถนนประมาณ 2 -3 เมตร

ทำให้รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยความเร็วกระแทกพื้นอย่างแรง คาดว่าเป็นต้นเหตุให้คนขับได้รับแรงกระแทกกับพื้นเสียชีวิตค่าที่ ส่วนสาเหตุหลักคาดว่า น่าจะมาด้วยความเร็วสูงจึงเสียหลัก เพราะถนนพึ่งแล้วเสร็จ ยังไม่มีเส้นจราจร บวกกับไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนโดยละเอียดหาสาเหตุ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมฝากเตือนประชาชนที่สัญจรไปมาให้ระมัดระวัง เส้นทางเสี่ยง มีความมืด ถนนแคบ และเขตชุมชน ควรงดใช้ความเร็ว ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook